"เซฟ" ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ดาวดวงใหม่แจ้งเกิดในไทยลีก 3

ช้างเผือกที3 "เซฟ" ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ปีกรุกคนไทยที่ถือเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้เยอะที่สุดในประเทศทุกถ้วยทุกรายการ ผลผลิต พราม แบงค็อก "โค้ชจุ่น"ดร.จตุพร ประมลบาล รองประธานสโมสรเผยชัด มีทีมที1 รุ่มจีบหลายทีม แต่ขอดูเงื่อนไขที่จะเป็นการสร้างโอกาสให้นักเตะได้ไปต่อ ยืนยันจะเอาตัวไป ต้องพัฒนาต่อ ถ้าเอาไปนั่งอย่างเดียว จะเสียบุคลากรฟุตบอลของชาติ

จากข่าวก่อนหน้านี้เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของนักเตะวัย 19 ปี ที่แจ้งเกิดในไทยลีก 3 ได้อย่างน่าสนใจกับ "เซฟ" ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ปีกรุก พราม แบงค็อก ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนกรุงเทพ ซึ่งผลงานตลอดซีซั่น 2023-24 ถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่งกับการยิงในไทยลีก 3 โซนกรุงเทพ และฟุตบอลถ้วย รวม 24 ประตู พร้อมทำ 12 แอสซิสต์ โดยมีส่วนกับประตูที่เกิดขึ้นรวม 36 ลูก และคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปอีก 8 ครั้ง ที่สำคัญคือเขาไม่ใช่ผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า และเป็นนักเตะตัวรุกริมเส้นที่จบสกอร์ได้เป็นกรอบเป็นกำ 

ทั้งนี้่ช่วงต้นปี 2023 "เซฟ" ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ยังคว้าดาวซัลโวยูธลีก ด้วยผลงาน 23 ประตูด้วย ซึ่งจากผลงานที่เกิดขึ้น ทำให้เขาน่าจะเป็นผู้เล่นคนไทยที่ทำประตูรวมทุกรายการได้เยอะที่สุดของเมืองไทยในรอบปี 2023-24

ชวัลวิทย์ แซ่เล้า

"โค้ชจุ่น" ดร.จตุพร ประมลบาล รองประธานสโมสร พราม แบงค็อก เปิดเผยถึงฟอร์มของ "เซฟ" ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ว่า "เซฟเขามีวินัย และเรียนรู้ตลอดเวลา และยังสามารถพัฒนาต่อได้อีกเยอะครับ ตอนนี้มีหลายทีมในที1 ที่ชื่นชอบในสไตล์ของเซฟและอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่เราขอดูเงื่อนไขที่ดีที่สุด และโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะ สำคัญที่สุดคือเขาต้องพัฒนาต่อ เพราะถ้าย้ายทีมแล้วไปนั่งอย่างเดียว ไม่มีการพัฒนาต่อ เราก็จะเสียบุคลากรในเรื่องฟุตบอลของชาติไปแบบเปล่าประโยชน์" 

"ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมาทั้งชีวิต ผมบอกเลยว่าบุคลากรของชาติมันไม่ใช่หามาง่ายๆ กว่าจะได้สักคนหรือสองคน ต้องใช้เวลาและต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนของสโมสรพราม แบงค็อก เราพยายามให้เขาขึ้นไประดับสูงขึ้นให้ได้ นี่คือแนวทางในการสร้างผลผลิตและสร้างบุคลากรในด้านลูกหนังขึ้นมาประดับวงการในอนาคต"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport