บอสใหญ่ บางกอก เอฟซี วางเป้าเล่นไทยลีก 2 ขอแค่ไม่ตกชั้น

พรทัต อมตวิวัฒน์ ประธานสโมสร "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี เผยเป้าหมายของการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้า 2024/25 ขอเพียงอยู่รอดก่อนเท่านั้น เพื่อที่จะให้สโมสรมีรากฐานที่แข็งแรง พร้อมเผยข่าวดีมีผู้สนับสนุนเพิ่มเติมแล้วในการลุยลีกพระรอง

 "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ในฐานะ  แชมป์ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023/24 ล่าสุดทาง พรทัต อมตวิวัฒน์ ประธานสโมสร ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลกองเชียร์ของ บางกอก เอฟซี และ ชาวบางมดและใกล้เคียงด้วย ที่คอยเป็นกำลังใจให้กับทีมมาโดยตลอด เราเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ส่วนตัววางเป้าเอาไว้แค่ว่าอยู่กลางตารางค่อยๆ ไปทางด้านบน หรือแบบลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟได้ยิ่งดี แต่บอกตามตรงว่ายังไม่ค่อยว่าสโมสรจะต้องเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 1 เพียงปีเดียว เพราะเราต้องการวางรากฐานของสโมสรให้แข็งแรงให้พร้อมในทุกๆ ด้านก่อน ไม่ได้รีบเร่งอะไร เพราะ เราต้องการสร้างทีมให้มีความยั่งยืน และ มั่นคง" 

 "ส่วนเรื่องผู้สนับสนุนอย่างที่เคยประกาศไป เราได้มีการต่อสัญญากับผู้สนับสนุนไปแล้วในบางราย อย่างเช่นเครื่องดื่ มผลิตภัฑณ์แบรนด์ ,กิริน และล่าสุดทาง "แม็คยีนส์" (MC JEANS ) แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังเข้ามาสนับสนุนเพิ่มเติมอีกราย ทางสโมสรต้องขอขอบคุณด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport