วิเคราะห์บอล พัทลุง พบ มหาสารคาม วันเสาร์ที่ 27 เม.ย.67

"เจ้าถิ่น" พัทลุง เอฟซี ยังมีปัญหาแข้งต่างชาติ โจนาธาน เบอร์นาโด้ ยังมีปัญหาเรื่องเอกสาร อาจชวดลงเล่นเช่นเดียวกับ ชัยวัฒน์ ฤทธิศักดิ์ มิดฟิลด์คนสำคัญที่ถอนตัวไป เนื่องจากปัญหาภายใน เกมนี้ทัพ "ปูม่วงมหากาฬ" เล่นแค่เสมอ 0-0 หรือ 1-1 หรือแพ้ 0-1 จะคว้าอันดับ 3 พร้อมซิวตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้าทันที

วิเคราะห์ ไทยลีก 3 

นัดที่สอง รอบชิงอันดับ 3

วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567

พัทลุง เอฟซี - มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT 2 HD

สนาม : สนามกีฬากลาง จ.พัทลุง

  พัทลุง เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ"โค้ชโอม" ธีระธาดร จำรัส ยังคงมีปัญหาเรื่องผู้เล่นต่างชาติเกี่ยวกับเอกสาร เพราะจากเกมนัดแรกมีเพียง ออสวัลโด้ เนโต้ กองหน้าบราซิล กับ มิทสะดา ไซไทฟาห์ มิดฟิลด์ทีมชาติสปป.ลาว เพียงสองคนเท่านั้นที่ลงสนามได้ ส่วนโจนาธาน เบอร์นาโด้ กองหน้าชาวบราซิลยังมีปัญหาเรื่องเอกสารอยู่ และข่าวคราวก็เงียบหายไปไม่น่าจะสามรถลงเล่นเกมนี้ได้ ขณะที่รายอื่นๆอย่าง "เจ้ากวาง" ชัยวัฒน์ ฤทธิศักดิ กัปตันทีมในช่วงรอบแบ่งโซน มีรายงานว่าไม่ได้ร่วมทีมยาวมาตั้งแต่เล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากปัญหาภายในทีมบางประการ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆที่มีอยู่เกมนี้ ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะติดโทษแบน น่าจะใช้นักเตะชุดเดิมๆจากเกมแรก ที่นำโดย ออสวัลโด้ เนโต้  ดาวยิงประจำทีมที่ซัดไปแล้ว 17 ประตู , เอกพงศ์ ทอชุม ยืนคุมเกมรับร่วมกับ ธนกร โตม่วย โดยมี ก้องภาพ อาจเสริม และมิทสะดา ไซไทฟาห์ ดูแลแดนกลาง 

 ทีมเยือนที่มี "โค้ชบู๋" จักราช โทนหงษา คุมทัพเกมนี้เดินทางไปเตรียมความพร้อมก่อนแข่ง 2 วันเพื่อให้ทีมไม่ล้าเกินไป ขนทัพใหญ่ไปแบบเต็มอัตราศึกเต็มที่ เพราะไม่มีแข้งหลักรายใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถจัดทัพใหญ่ได้เต็มที่ นำโดยสองแนวรุกแข้งต่างชาติ เลอันโดร อัสซัมเซา กับ จูลิโอ โรมาเนลี่ โดยมีเอฟสัน พาทริซิโอ ยืนคุมแนวรับ แดนกลางจะมีได้ ธีระพงษ์ ดีหามแห มิดฟิลด์ตัวเก๋าพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ หลังจากเกมแรกติดโทษสะสมใบเหลือง ผนึกกำลังกับ ธีรภัค ปั้นบุญชู ,ณัฐพล ทับถนน และวานิช ใจแสน

ความน่าจะเป็นของเกม

 เกมนี้ทีมเยือนมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี มีความได้เปรียบไม่น้อย เนื่องจากชนะมาก่อนเกมแรก 2-0 นัดนี้เล่นเพียงแค่เสมอหรือแพ้ 0-1  จะคว้าที่ 3 พร้อมคว้าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ทันที แต่หากพัทลุง เอฟซี ชนะ 2-0 จะต้องต่อเวลาออกไปอีกครึ่งละ 15 นาที

ฟันธง ต่อ มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี

 ผลการแข่งขันที่คาด

พัทลุง เอฟซี แพ้ มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี 0-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport