ให้โอกาสแข้งเก่าก่อน! มหาสารคาม ไม่เร่งตัดสินใจเซ็นแข้งใหม่ลุยไทยลีก2

"ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ยังไม่เร่งตัดสินใจเซ็นแข้งใหม่ร่วมทัพ ยันไม่ทุ่มซื้อนักเตะพร้อมให้โอกาสกับผู้เล่นเก่าก่อน

"บอสปุ๊กปิ๊ก" กันยารัตน์ เหล่าภักดี ประธานสโมสร"ปูม่วงมหากาฬ"  มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ทีมอันดับ 3 ไทยลีก 3 ที่คว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นเล่นไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า2024/25 เป็นทีมสุดท้าย เผยถึงการเตรียมทีมลุยลีกพระรองในฤดูกาลหน้าว่า ยังไม่เร่งรีบที่จะตัดสินใจเรื่องการเซ้นสัญญากับนักเตะใหม่เข้าทีมทั้งตัวผู้เล่นไทยและต่างชาติ แต่พร้อมพิจารณาให้โอกาสกับนักเตะเก่าที่ร่วมทัพสู้กันมาจนได้เลื่อนชั้นก่อน แต่ก็ไมได้ปิดกั้นหากใครมีที่ไปดีกว่าก็ยินดีเปิดทางให้เสมอ

"ตอนนี้เริ่มมีเอเยนต์ติดต่อเข้ามามากมาย ที่ยื่นข้อเสนอต่างๆให้พิจารณา แต่เรายังไม่รีบที่จะตัดสินใจอะไรในตอนนี้ เพราะว่าเราจะใช้เวลาพิจารณาอย่างรอบคอบ เราต้องมีเพดานการใช้เงิน เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบในระยะยาว เพื่อให้ทีมมีความสมดุล แต่แน่นอนว่าเราจะต้องหานักเตะที่ดีที่สุด และพร้อมที่จะอยู่กับเรา มีใจที่จะเล่นให้ทีม ไม่ใช่เล่นเพื่อเงินเพียงอย่างเดียว ซึ่งเบื้องต้นเราจะให้โอกาสกับนักเตะเก่าที่อยู่ร่วมทีมสู้กันมาในไทยลีก 3 จนเลื่อนชั้นก่อนว่าใครจะได้ไปต่อหรือใครมีที่จะไปบ้างเราก็พร้อมที่จะสนับสนุนทุกคน ให้ได้รับโอกาสที่ดีอยู่แล้ว "


ที่มาของภาพ : Mahasarakham SBT FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport