ผจก.ชลบุรี เผยชัดอนาคตทีมหากตกชั้น-จบซีซั่นแจงหมดเกิดอะไรขึ้น

"เสี่ยบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเส้นทางอนาคตของสโมสรที่กำลงอยู่ในช่วงวิกฤติหนีตกชั้น และหากตกชั้นจะทำอย่างไร เกมหน้าเจอกับพีที ประจวบ เอฟซี ที่มี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ คุมทัพจะต้องรับมืออย่างไรบ้าง

"เสี่ยบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เผยว่า "การแข่งขันที่เหลืออีก 3 นัดเราต้องการ 6-7 แต้มยังถือว่าเป็นไปได้ กับทีมประจวบในบ้านเราต้องพยายามเก็บ 3 แต้ม ส่วนไปเยือนเมืองทอง ได้ 1 แต้มหรืออาจไม่ได้ แล้วเกมสุดท้ายมาปิดกับตราด เอฟซี เราต้องเก็บ 3 แต้ม ซึ่งยังมีโอกาสอยู่"

"ความผิดพลาดในในปีนี้ไม่ต้องไปโทษใครให้มาโทษที่ผมแล้วกัน ในฐานะผู้บริหารคนหนึ่ง ที่มีส่วนตัดสินใจต่างๆ ซึ่งทั้งฤดูกาลเกิดอะไรขึ้นรอให้จบซีซั่นผมจะพูดให้ทุกคนฟังแน่นอน" 

"เสี่ยบอล" ยังกล่าวต่ออีกว่า "หากทุกอย่างไม่เป็นไปอย่างที่เราคาดคิดเอาไว้ ทีมเกิดร่วงตกชั้น แน่นอนว่าเราจะยังคงทำทีมต่อไป เพื่อเล่นในไทยลีก 2 แต่อาจจะต้องมีการปรับลดขนาดของทีมลง ตามผู้สนับสนุนที่จะหามาได้ แต่ยืนยันว่าเราจะทำทีมต่อแน่นอน"  

ขณะเดียวกัน "เสี่ยบอล" ยังได้กล่าวถึงเกมนัดหน้าว่า "เกมหน้ากับพีทีประจวบ ที่มี โค้ชเตี้ย คุมทัพ เราทราบดีว่าเขารู้จักนักเตะเราดี รู้ไส้รู้พุ่งเราเป็นอย่างดี แต่ผมอยากฝากไปบอกพี่เตี้ยด้วยว่ามาเยือนชลบุรี ไม่ง่ายนะ" 

สำหรับทีม"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจบเกมนัดที่ 27 ของฤดูกาล รั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง ซึ่งเป็นพื้นที่อันดับสุดท้ายที่จะตกชั้น โดยมีแต้มตามทีมอันดับ 13 สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายที่จะรอดตกชั้นอยู่ 3 คะแนน ซึ่งทัพ" ฉลามชล" จะลงสนามไทยลีก 1 นัดต่อไป วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 67 เปิดบ้านรับทีมอันดับ 12 ของตารางอย่าง พีที ประจวบ เอฟซี ที่มี 30 คะแนนในเวลา 17.30 น.

ภาพจาก : Chonburi Football Club


ที่มาของภาพ : Chonburi Football Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport