กุนซือเชียงราย มั่นใจอยู่รอดแล้ว 3 นัดท้ายเป้าหมายไร้พ่าย-ส่งดาวรุ่งเก็บประสบการณ์

กาเบรียล มากัลเญส กุนซือ"กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ ถึงเป้าหมายในช่วงโค้งสุดท้ายของสโมสร ในศึกฟุตบอลไทยลีก

กุนซือบราซิเลี่ยนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่า "หลังจากจบเกมเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี ส่วนตัวพอใจกับผลงานโดยรวมในปีนี้ และตอนนี้เชื่อมั่นว่าเรามีแต้มมากเพียงพอแล้วที่จะอยู่รอดในไทยลีก ได้ลงเล่นลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้าต่อไป"

"เกมที่เหลืออีก 3 นัดในซีซั่นนี้ซึ่งเราจะได้เล่นในบ้าน 2 เกมและเยือน 1 เกม หวังที่จะเก็บให้ได้ 6 คะแนนในบ้าน ส่วนนอกบ้านอาจจะ 1 หรือ 3 แต้ม รวมถึงเราจะพยายามส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามในสามเกมที่เหลือ เพื่อให้พวกเขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต  เนื่องจากฤดูกาลหน้าทางสโมสรเองมีนโยบายที่จะปรับเปลี่ยนผู้เล่นพอสมควร มันจึงเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งที่เราจะใช้งานในปีหน้า" 

สำหรับ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจบเกมนัดที่ 27 ของซีซั่นรั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางมี 33 คะแนน ซึ่งมีคะแนนมากกว่าอันดับสุดท้ายที่จะตกชั้นคืออันดับ 14 ของตาราง อย่าง มชลบุรี เอฟซี ที่ลงเล่น 26 นัดอยู่ 7 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 3 นัดให้เก็บอีก 9 คะแนน 

ซึ่งทัพ"กว่างโซ้ง" มีโปรแกรมที่เหลือประกอบด้วย วันที่ 11 พ.ค. พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ( เหย้า ) วันที่ 18 พ.ค. 67 พบ พีที ประจวบ เอฟซี ( เยือน ) และ วันที่ 26 พ.ค. พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ( เหย้า )


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport