วิเคราะห์บอล การท่าเรือ พบ ชลบุรี วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.67

การท่าเรือ เอฟซี เกมนี้ขาด โนโบรุ ชิมูระ มิดฟิลด์ญี่ปุ่นติดโทษแบน 2 นัด เปิดบ้านรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สภาพย่ำแย่ ทีมหล่นไปอยู่โซนตกชั้น หาฟอร์มเก่งไม่เจอ แถมงานนี้ต้องเช็กฟิตแกนหลักหลายราย ยังดีที่สถิติฉลามชลข่มเจ้าบ้านอยู่

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 27

วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567

การท่าเรือ เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี 

เวลา : เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด : PPTV HD36, AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : แพท สเตเดี้ยม

  การท่าเรือ เอฟซี ที่มีข่าวถูกบิ๊กทีมร่วมลีกจีบอย่างหนัก หวังดึงตัวไปคุมทัพในซีซั่นหน้า แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ไปไหน เกมล่าสุดยกทัพบุกชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 3-1 ทีมอยู่ในอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง 10 คะแนน เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน โนโบรุ ชิมูระ กองกลางญี่ปุ่นที่จะติดโทษแบน 2 นัด หลังจากสะสมใบเหลืองครบ 8 ใบ ส่วน แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าตัวความหวังเจ็บยาวไปแล้ว และคาดว่าน่าจะปิดเทอมซีซั่นนี้ไปแล้ว แต่ก็จะได้ ชาลี คลัฟ แนวรับชาวอังกฤษพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ผนึกกำลังร่วมกัล ฟราน ปูโตส , บดินทร์ ผาลา , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , ฟิลิปเป้ อโมริม และ บาร์รอส ทาร์เดลี่ 

 ชลบุรี เอฟซี เจอสถานการณ์สุดตรึงเครียด หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด 0-1 เล่นเอาแฟนบอลฉลามชลรุมด่ากันขรมว่าฟอร์มที่แท้จริงในตอนนี้อยู่ที่ไหน ซึ่งปัจจุบันทีมหล่นมาอยู่ในตำแหน่งตกชั้นแล้วด้วย เกมนี้จะไม่มี กษิดิศ กาฬสินธุ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ติดโทษแบน 2 นัดนับจากนี้หลังสะสมใบเหลืองครบ 8 ใบ ส่วน สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ , พิทักษ์ พิมแป้ , มูริลโล่ แฟร์ตัส รวมถึง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ยังไม่สมบูรณ์ งานหนักไปอยู่ที่ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , อมาดู ออตทาร่า และ วิลเลี่ยม ลิร่า 

ความน่าจะเป็นของเกม

 การท่าเรือ น่าจะไปโฟกัสถ้วยลีกคัพ แล้ว กับไทยลีก คงเล่นรอให้จบ หวังทำอันดับให้ดีสุด เกมนี้ ไม่ง่ายเพราะทีมเยือน จะบุกไปสู้ เพื่ออยู่รอด และมีโอกาสเสมอกันสูง 

ฟันธง รอง ชลบุรี เอฟซี 

 ผลการแข่งขันที่คาด

การท่าเรือ เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี  1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport