ฟุตบอลนักเรียนไทย ซ้อมเข้มข้นเตรียมลุยศึกโลกรุ่น 18 ปี ที่จีนกลางเดือนนี้

ทีมฟุตบอลนักเรียนไทย เข้าแคมป์ซ้อมที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ 60 พรรษา เตรียมลุยศึก ฟุตบอลนักเรียนโลก รุ่น อายุไม่เกิน 18 ปี เมืองต้าเหลียน สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 17-27 พ.ค.67 อยู่ในกลุ่ม เอช กับทีม กาตาร์, ชิลี, อังกฤษ, ตุรกี รอคลอดวันแข่งทางการอีกครั้ง

 ความเคลื่อนไหวการเตรียมทีมฟุตบอลนักเรียนไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่จะเข้าการแข่งขันรายการแข่งขันกีฬาฟุตบอลนักเรียนโลก รุ่น อายุไม่เกิน 18 ปี ISF Football World Cup 2024 ณ เมืองต้าเหลียน สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วง ระหว่างวันที่ 17-27 พ.ค.67 โดยมีทีมงานประกอบด้วยจ่าเอกปรีชาพัฒน์ ปยุตเรืองกิตติ์ ผู้จัดการทีม/หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมทีมงานผู้ผึกสอนอย่าง สนอง แต่งงาม, อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์, ชวนันท์ แดงเจริญ, กิตติพงษ์ สมมาตร และประสิทธิ์ โคตรมหา 

 ล่าสุดทาง สนอง แต่งงาม ผู้ฝึกสอนของทีมนักเรียนไทย ได้มีการเปิดเผยถึงการเตรียมทีมว่า "หลังจากได้นักเตะที่ผ่านการคัดเลือกเข้าแคมป์ฝึกซ้อมร่วมกันอยู่ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ 60 พรรษา มาตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย.ผ่านมาอย่างเช้มข้นฝึกซ้อมเช้า-เย็นและมีเกมอุ่นเครื่องทุกสัปดาห์ เพื่อเป็นการเก็บประสบการณ์และจำลองสถานการณ์จริง ซึ่งตอนนี้เข้าสัปดาห์ที่ 2 ก่อนเดินทางทางได้มีเกมอุ่นเครื่องผ่านไปแล้ว 3 นัดด้วยกันประกอบด้วย นัดแรก ชนะ มหาลัยนอร์กรุงเทพ 2-1 นัดที่ 2 แพ้ คัสตอม ยูไนเต็ด 4-0 และนัดที่ 3 เสมอ มหาลัยนอร์กรุงเทพ 1-1 โดยยังเหลือคิวอุ่นเครื่องก่อนออกเดินทางอีก 3 นัดได้แก่ วันที่ 2 พ.ค.67 พบ มหาลัยกรุงเทพ, วันที่ 3 พ.ค.67 พบ มหาลัยเกษมบัณบัติ และวันที่ 4 พ.ค.67 พบ มหาลัยธนบุรี "

 โค้ชสนอง แต่งงาม ยังเผยต่ออีกว่า "ณ เวลานี้ความพร้อมของทีมทั้งสภาพร่างกาย ความฟิตและความเข้าในระบบการเล่นที่วางเอาไว้ให้กับนักเตะน่าจะเกือบ 100 เปอร์เซ็นแล้ว เชื่อว่าไปแข่งขันคราวนี้ทีมนักเรียนไทยจะได้ลุ้นกันยาวเข้ารอบลึกๆได้ แม้ว่ารอบแรกจะอยู่ในสายที่ดุจากชื่อทีมแล้วจะแข็งก็ตาม อยากให้แฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้กับน้องๆและทีมงานทุกคนด้วย "

 สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลนักเรียนโลก รุ่น อายุไม่เกิน 18 ปี ISF Football World Cup 2024 ณ เมืองต้าเหลียน สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงระหว่างวันที่ 17-27 พ.ค.67  ทีมนักเรียนไทยจับสลากอยู่ในกลุ่ม เอช มีเพื่อนร่วมสายประกอบด้วย ทีมกาตาร์, ทีมชิลี, ทีมอังกฤษ, ทีมตุรกี สวนโปรแกรมการแข่งขันยังไม่คลอดรอการแจ้งอีกครั้งว่าทีมนักเรียนไทยจะลงประเดิมสนามนัดแรกพบกับทีมนักเรียนจากชาติใด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport