BDMSเปิดศึกดวลแข้งแฟนบอลรายการ"BDMS presents THAI LEAGUE FANS' CUP 2023"ชิงเงินรางวัลกว่า200,000บาท

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอล กับการจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ "BDMS presents THAI LEAGUE FANS' CUP 2023"

ครั้งแรก! กับการเปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยลีกได้เข้าร่วมฟาดแข้งกันในฐานะของตัวแทนสโมสรที่ตัวเองรัก ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้ร่วมอบรมทักษะพื้นฐานฟุตบอลโดยโค้ชมืออาชีพ และมีรางวัลพิเศษมากมายสำหรับกองเชียร์และแฟน ๆ ที่มาร่วมสนุก งานเดียวคุ้ม! ลุ้นมัน สะใจ เชียร์สนุกได้ยกแก๊ง 

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ "BDMS presents THAI LEAGUE FANS' CUP 2023" เป็นการแข่งขันแบบพบกันหมด โดยจะมีการกำหนดอายุผู้เล่นตัวจริงแต่ละทีมที่จะลงแข่งขันเพื่อความเท่าเทียม แบ่งเป็น อายุไม่เกิน 30 ปี ไม่เกิน 2 คน, อายุ 30 - 40 ปี อย่างน้อย 3 คน และ อายุ 41 ปี ขึ้นไป อย่างน้อย 2 คน การแข่งขันจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ต่อเนื่องกัน 4 สัปดาห์ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ณ สนามฟุตบอลในร่ม Super Star Arena ซอยลาดพร้าว 80 เริ่มคิกออฟแมตช์แรก 4 มิถุนายน 2566 

รับสมัคร เพียง 16 ทีมเท่านั้น กติกาง่ายๆ เพียงคุณแนบภาพถ่ายทีมของตัวเองที่ไปทำกิจกรรม หรือร่วมเชียร์ทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ เพื่อแสดงถึงความเป็น "แฟนบอลตัวยงของสโมสรไทยลีกสุดรัก" ส่งพร้อมแบบฟอร์มในระบบการรับสมัคร ภาพไหนที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟรี!

เริ่มสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 28 พฤษภาคม นี้ ประกาศรายชื่อ 16 ทีม ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566  ทาง Facebook: PPTVHD36 

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้โดยการ สแกน QR Code บนโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือที่ Facebook Fan page: PPTVHD36


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport