แฟนหายห่วง "บิ๊กทิน" การันตี เซ็นโค้ชมิเกลคุมทัพ ฟุตซอลทีมชาติไทย ยาวถึงซีเกมส์

"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย ยืนยัน ฝ่ายฟุตซอล เตรียมต่อสัญญา มิเกล โรดริโก้ คุมทัพต่อเนื่องกับเวทีสำคัญฟุตซอลโลก 2024 ต่อเนื่องถึงศึกแห่งศักดิ์ศรี ซีเกมส์ 2025 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

 "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ประธานคณะทำงานการมีส่วนร่วม สำนักงานอัยการ คดีพิเศษ และที่ปรึกษา รองอัยการสูงสุด (ดร.อดิศร ไชยคุปต์ รองอัยการสูงสุด และ กรรมการอัยการ) ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกรณีการเตรียมต่อสัญญากับ มิเกล โรดริโก้ ที่จะทำหน้าที่กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทยต่อไปว่า 

 "ในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ยืนยันว่า ทางผู้บริหารฝ่ายฟุตซอล และ ส.บอลฯเตรียมที่จะต่อสัญญากับโค้ชมิเกล โรดริโก้ ให้เสร็จสิ้นในเร็วๆนี้ โค้ชมิเกลเขารักเมืองไทย รักคนไทยมากๆ ซึ่งคุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้ยืนยันว่า "โค้ชมิเกล" จะขอยุติอาชีพโค้ชหลังจบสัญญาฉบับใหม่ในการคุมทีมฟุตซอลที่ไทย นับจากที่เราจบรองแชมป์เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 เราจะมีภารกิจสำคัญทั้งในศึกฟุตซอลโลก2024รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน , ก่อนฟุตซอลโลกจะมีรายการอินเตอร์คอนติเนนทัล, เอเอฟเอฟ2024ชิงแชมป์อาเซี่ยน รวมถึง เอเชียนอินดอร์ มาเชียลอาร์ต เกมส์ ที่จะเป็น 4 รายการสำคัญในรอบปี 2024 ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็จะเป็นการต่อยอดการเตรียมทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในภารกิจสำคัญกับการเป็นเจ้าภาพซีเกมส์2025ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพที่จะเป็นรายการที่เรียกว่าศึกแห่งศักดิ์ศรีอีกรายการของคนไทยด้วย"

 ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์อีกว่า "โค้ชมิเกลเขาเข้ากับคนไทยได้ดีเยี่ยม และเขาเป็นคนที่เลือกนักเตะได้อย่างเหมาะสม ตอนนี้โค้ชมิเกลได้เดินทางกลับบ้านที่สเปน และได้ยืนยันว่าเขาจะต่อสัญญากับเรา ซึ่งเขาเป็นโค้ชที่สังคมโค้ชทั่วโลกให้การยอมรับอย่างมาก"

 "ผมในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ฝากขอบคุณและขอกราบหัวใจแฟนบอลไทยทั่้วประเทศ รวมถึงประธานสโมสรห้องเย็นท่าข้าม , แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด , บลูเวฟ ชลบุรี , ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน รวมถึง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม และทุกๆสโมสร เพราะทุกๆสโมสรมีส่วนสำคัญในการสร้างทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ถ้าไม่มีพวกท่าน เราก็ไม่มีวันนี้ และการที่เราได้เป็นรองแชมป์เอเชียมาจากความเสียสละของพวกท่านที่ดูแลและสร้างนักกีฬาขึ้นมา 

 ที่สำคัญต้องขอบคุณผู้สนับสนุนการอัดฉีดในศึกเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ทั้งท่านนายกมาดามแป้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนทีมฟุตซอลไทยอย่างต่อเนื่อง , พี่ป๋อม-คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ , พญ.นลินี ไพบูลย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ , พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง , ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง , คุณชัชพัศน์ รัตนพิเชฏฐชัย , คุณกรทอง เนื่องจำนงค์ รวมถึง ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก บริษัท เอ็ม แอนด์ เอ็ม บลาส เมทัล จำกัด รวมถึง น้องฌอน-ชัชพัศน์ รัตนพิเชฏฐชัย นักกีฬาขี่ม้าชื่อดังที่ร่วมส่งกำลังใจให้นักฟุตซอลทีมชาติไทยในครั้งนี้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport