แข้งทีมชาติมาเลเซีย โดนน้ำกรด อีกรายโดนปล้น

 รายงานข่าวจากสื่อมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไฟซาล ฮาลิม ปีกทีมชาติมาเลเซีย วัย 26 ปี ได้ถูกชายลึกลับสาดน้ำกรดใส่ร่าง ในช่วงที่เดินช็อปปิ้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า Kota Daman Sara ในเปตาลิง จาย่า 

 โดยผู้บัญชาการตำรวจรัฐ สลังงอร์ ดาโต๊ะ ฮุสเซน โอมาร์ ข่าน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เดอะสตาร์ว่า ได้มีการจับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัย 30 ปลาย ๆ มาทำการสอบสวน โดยจะควบคุมตัวสอบสวนเป็นเวลา 5 วัน ขณะเดียวกันก็มีการจับกุมชายวัย 20 ปีอีกคนที่ ปันดัน อินดะห์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ทะเบียนตรงกับรถต้องสงสัยในที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปล่อยชายผู้นี้ เพราะเชื่อว่าผู้ก่อเหตุต้องใช้ทะเบียนปลอมที่ตรงกับรถของชายผู้นี้

 ดาวเตะวัย 26 ปีของสลังงอร์และทีมชาติมาเลเซีย มีบาดแผลจากที่น้ำกรดกระเด็นใส่ ทั้งที่บริเวณคอ ไหล่ แขน และหน้าอก ซึ่งเบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นแผลไหม้ระดับ 2 ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดซึ่งปรากฏว่ากลายเป็นแผลไหม้ระดับ 4 และอาจต้องมีการผ่าตัดเพิ่มเติมอีก 2 ครั้ง

 โดยก่อนหน้านี้ 3 วัน อัคยาร์ ราชิด นักเตะทีมชาติมาเลเซียอีกคน ก็เพิ่งจะโดนคนร้ายเข้าปล้นและทำร้ายร่างกายบริเวณนอกบ้านพักในรัฐตรังกานู แต่ทั้ง 2 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแข้งทีมชาติมาเลเซียทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกัน


 อย่างไรก็ดี ทาง ฮามิดิน โมฮัมหมัด นายกสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย ได้ออกมาเตือนบรรดานักเตะดังของมาเลเซียให้ระมัดระวังตัวในเรื่องความปลอดภัย รวมถึงการจ้างบอดี้การ์ดมาดูแลความปลอดภัยตัวเองเหมือนที่แข้งดังในต่างประเทศทำกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport