ทีมชาติจีนผวา! แข้งโอนสัญชาติมีอาการเจ็บก่อนดวลทีมชาติไทย

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย เกมการแข่งขันในช่วงเดือนมิถุนายน 67 ถือว่าเป็นการชี้ชะตาการเข้ารอบของหลายๆกลุ่ม โดยเฉพาะในกลุ่ม ซี ที่มีเกาหลีใต้นำเป็นจ่าฝูงหลังเก็บไป 10 คะแนน,จีน 7 คะแนน,ไทย 4 คะแนนและสิงคโปร์ 0 คะแนน

โปรแกรมการแข่งขันเดือนมิถุนายน 67 สองทีมที่จะชี้ชะตาการเข้ารอบโดยตรงคือเกมวันที่ 6 มิถุนายน 67 ที่ทีมชาติจีนจะเปิดบ้านที่เสิ้นหยาง  โอลิมปิก สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนทีมชาติไทยเกมนี้ผลแพ้ชนะจะชี้โอกาสการเข้ารอบทั้ง 2 ทีมทันที

ทีมชาติจีนได้รับข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อนักเตะโอนสัญชาติของชานตง  ไท่ซาน อย่าง เฟอร์นันโด เอนริเก้ คอนไซเซา(บราซิล) แข้งวัย 31 ปีได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมลีก จนทีมแพทย์ต้องตรวจสอบกันอย่างละเอียดถึงอาการที่เกิดขึ้นเนื่องจากเหลือเวลาอีก 1 เดือนจะมีเกมสำคัญลงเล่นให้กับทีมชาติจีนในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย แม้จะมีรายงานล่าสุดว่านักเตะไม่ได้เป็นอะไรมากแต่ต้องเฝ้าดูอาการกันต่อไป

สำหรับ เฟอร์นันโด เอนริเก้ คอนไซเซา เป็นนักเตะสัญชาติบราซิลคนสัญชาติมารับใช้ทีมชาติจีนตั้งแต่ปี 2020 ล่าสุดเพิ่งจะลงรับใช้ทีมชาติจีนในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2 นัดในเกมที่บวกเสมอสิงคโปร์ 2-2 และกลับไปเฝ้ารังเอาชนะ 4 -1 พร้อมกับยิงไป 1 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport