ชิน แต ยง เปิดใจ ทีมชาติอินโดนีเซีย U23 เข้ารอบสุขสุดๆ แต่ก็เจ็บสุดๆ

ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สำหรับทีมชาติอินโดนีเซีย U23 หลังเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ สามารถเอาชนะจุดโทษ เกาหลีใต้ ทีมเต็ง 11-10 (ในเวลา 120 นาทีเสมอ 2-2) ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศพร้อมกับเข้าใกล้ตั๋วโอลิมปิก 2024 เต็มที ซึ่ง ชิน แต ยง กุนซือ อินโดนีเซีย U23 ชาวเกาหลีใต้ ออกมายอมรับว่าตัวเขาเองมีความสุขในการพาทีมอินโดนีเซียเข้ารอบ แต่ก็รู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ชิน แต ยง กุนซือ อินโดนีเซีย U23 ชาวเกาหลีใต้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมผ่านเข้ารอบว่า ผมมีความสุขและดีใจมากที่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ แต่ในทางกลับกัน มันทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดมากที่เกาหลีใต้ต้องตกรอบ แต่ในฐานะโค้ชของทีม อินโดนีเซีย U23 เกมนี้ผลแพ้,ชนะ ผมจึงต้องทุ่มสุดตัว ส่วนคู่แข่งเกมหน้าไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร(อุซเบกิสถาน-ซาอุดิอาระเบีย)เราต้องฟื้นตัวให้เร็วที่สุดก่อนเป็นอันดับแรก พร้อมกับศึกษาข้อมูลการเล่นทั้งสองทีมไปด้วย 

สำหรับเกมการแข่งขัน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบรองชนะเลิศ  อินโดนีเซีย จะพบกับ ผู้ชนะ ระหว่าง อุซเบกิสถาน – ซาอุดิอาระเบีย  วันที่ 29 เม.ย.67  ทีมที่ชนะจะผ่านเข้าชิงชนะเลิศพร้อมตั๋วอลป.2024 อัตโนมัติ ส่วนทีมแพ้ต้องไปลุ้นในการแย่งอันดับ 3 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 3.5 ทีม ( 3 ทีมอัตโนมัติ 0.5 ทีม เพลย์ออฟ กินี อันดับ 4 โซนแอฟริกา)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport