เราควรดีกว่านี้! ซิโมเน่ อินซากี้ รับ อินเตอร์ มิลาน ห่วยเองพ่าย ซาสซูโอโล่

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้ "งูใหญ่" เล่นกันห่วยเอง ทำพ่าย ซาสซูโอโล่ 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ ระบุเสียดายแทนแฟนบอลของทีมที่ตามมาเชียร์

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า ทีมตนทำได้ไม่ดีพอ หลังจากที่ทัพ "งูใหญ่" ซึ่งการันตีคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว ออกไปพลิกล็อกแพ้ ซาสซูโอโล่ ทีมหนีตกชั้น 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

ซาสซูโอโล่ ได้ประตูชัยในนาทีที่ 20 จาก อาร์กม็องด์ ลอริยองเต ซึ่งเท่ากับว่าตลอดทั้งฤดูกาลนี้ในลีก อินเตอร์ เพิ่งปราชัยแค่สองนัด และเป็นการแพ้ให้ ซาสซูโอโล่ ทั้งสองนัด โดยนัดแรกที่เจอกัน อินเตอร์ แพ้คาบ้าน 1-2 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ปีก่อน

"เราเริ่มต้นเกมกับแบบเนือยๆ และเล่นด้วยแนวทางที่ไม่ถูกต้อง" อินซากี้ กล่าวหลังเกม "หลังจากที่พวกเขาทำประตูได้ เราก็ทำได้ดีขึ้น เคลื่อนบอลกันได้เร็วขึ้น และน่าจะได้ประตูตีเสมอ"

"เราพยายามเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ปรับเปลี่ยนระบบ และใส่กองหน้าลงไปเพิ่ม แต่ช่วงครึ่งหลังเราก็สร้างโอกาสได้ไม่มากพอ ซึ่งจริงๆ แล้วเราควรทำได้ดีกว่านี้ มันน่าเสียดายที่เราไม่ได้อะไรจากเกมนี้ เพื่อตอบแทนแฟนบอลของเราที่ตามมาเชียร์ถึงที่นี่"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport