ช้อยเก็บฉาก! คาลวิน ฟิลลิปส์ เดี้ยงส่อวืดติดธงบู๊ยูโร 2024

คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ มีแววพลาดติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2024 ช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้วหลังได้รับบาดเจ็บ และถูก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่งคืนให้ต้นสังกัดนำตัวกลับไปเยียวยา

เดอะ ซัน รายงานเมื่อ 4 พ.ค.ว่า ฟิลลิปส์ ซึ่งย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาเล่นให้ เวสต์แฮม แบบยืมตัวเมื่อเดือนม.ค.หมดโอกาสลงสนามในซีซั่นที่เหลือนี้แล้วเนื่องจากบาดเจ็บอย่างลึกลับโดยที่ยังไม่อาจระบุได้อย่างแน่ชัดว่าเป็นปัญหาที่อวัยวะจุดไหน

อย่างไรก็ดี ต่อปัญหาดังกล่าวเชื่อว่าเขาจะพลาดโอกาสติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดยูโร 2024 อย่างแน่นอนแล้วแม้จะเป็นกองกลางคนโปรดของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทีม สิงโตคำราม แต่เจ้าตัวซึ่งรับใช้ชาติมาแล้ว 31 นัดหลุดโผชุดล่าสุดโดยไม่ถูกเรียกตัวเนื่องจากย้ายมาเล่นให้กับ เดอะ แฮมเมอร์ส ได้อย่างเลวร้าย

จากฟอร์มที่ตกหล่นชนิดกู่ไม่กลับ ทำให้ ฟิลลิปส์ ถูกแฟนบอล เวสต์แฮม รายหนึ่งจวกว่า "ไร้ประโยชน์" ขณะที่เขาเตรียมเดินขึ้นรถบัสหลังเกมลีกนัดออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 4-3 เดือนมี.ค.โดยตัวนักเตะชูนิ้วกลางตอบโต้ และได้รับการปกป้องจากกุนซือ เดวิด มอยส์

"คาลวิน เป็นมนุษย์ เขาต้องการการสนับสนุน และผู้คนต้องช่วยเขา" นายใหญ่เลือดวิสกี้เอ่ย

รวมแล้ว กองกลางวัย 28 ปีลงเล่นให้ทีมของ มอยส์ 10 นัดแบ่งเป็นเกม พรีเมียร์ลีก 8 นัดโดย  ชุนค้อน เหลือเกมอีกสามนัดเริ่มจากวันอาทิตย์นี้แมตช์บุกไปเยือน เชลซี ทีมร่วมเมือง แต่ต่อให้ ฟิลลิปส์ ฟิตสมบูรณ์ เขาจะลงเล่นเกมปิดซีซั่นวันที่ 19 พ.ค.ต่อกรกับ เรือใบสีฟ้า ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่ได้ตามกฏของลีกเมืองผู้ดี


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport