3 ตำนาน ลิเวอร์พูล เปิดคลีนิกลูกหนังพร้อมโชว์สเต็ปบอล 7 คนแมตช์พิเศษ

เข้าสู่วันที่ 2 แล้ว สำหรับกิจกรรม Living Legends : THE KOP DNA II ซึ่งกิจกรรมนี้ จัดโดย บริษัท อินฟูลออส จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวางแผนการตลาดกับสินค้าและบริการชั้นนำในประเทศ ที่ผนึกกำลังกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการเชิญ 3 ตำนานแข้งดังในอดีตของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน มาร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษ และพบปะแฟนคลับที่แดนสยาม ระหว่างวันที่ 3-5 พ.ค.67

ล่าสุดเมื่อ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ทางฝ่ายจัดกิจกรรม ซึ่งนำโดย ธรณินทร์ เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟูลออส จำกัด ผู้ริเริ่มดำเนินการจัดงาน  Living Legends: THE KOP DNA II ได้จัดกิจกรรมฟุตบอลคลีนิค ที่สนามฟุตบอลธันเดอร์ โดม ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานีขึ้น

ทั้งนี้ 3 ตำนานหงส์แดง เดินทางมาร่วมทำกิจกรรมถ่ายทอดทักษะลูกหนัง ทั้งการเลี้ยงฟุตบอล, การยิงประตู รวมถึงการเล่นทีมร่วมกัน โดยมีน้องๆนักฟุตบอลรุ่นจิ๋วเข้าร่วมนับ 100 คน ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก 

หลังจบกิจกรรมคลินิกฟุตบอล ทั้ง ไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน ยังได้ แจกลายเซ็นต์ พร้อมให้โอกาสให้น้องน้องนักเตะเยาวชนได้ร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดในบรรยากาศสุดอบอุ่น และเป็นกันเอง 

ขณะที่ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ท้้ง 3 คน ยังมีคิวร่วมเตะฟุตบอลนัดกระชับมิตรสุดพิเศษ "7-a-Side Football Match" โดยลงเล่นในฐานะทีม 3 นักเตะในตำนาน ปะทะ ทีมเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง หรือเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ของไทย ที่มีทั้ง โก๊ะตี๋ อารามบอย, แมทธิว ดีน, "แท็ค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ "บอล" อัศนัย เทียนทอง เป็นต้น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะของผู้เล่นและกองเชียร์ข้างสนาม 

ทั้งนี้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน ยังมีภารกิจชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ร่วมกับแฟนคลับเมืองไทยด้วย ในวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.67 ที่ Topgolf Megacity Bang Na (ติดกับเมกะ บางนา) ตั้งแต่เวลา 19.00-00.30 น.


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport