หงส์แดงปาดเหงื่อ! เวสต์แฮม ส่อได้ จาร์ร็อด โบเว่น ดวล ลิเวอร์พูล

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม จาร์ร็อด โบเว่น ลงซ้อมเรียบร้อย มีแววช่วยทีมได้ในเกมดวล ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ พร้อมอัปเดตความฟิตแนวรับสองคน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จาร์ร็อด โบเว่น กองหน้าคนสำคัญ มีความเป็นไปได้สูงที่จะกลับมาช่วยทีมได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ขุนค้อน" เปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม รับมือ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ 

โบเว่น พลาดเกมลีกสองนัดหลังสุด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวลงตัวจริงในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ เวสต์แฮม เปิดบ้านเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ระหว่างเกมลีกสองนัดดังกล่าว แต่นั่นก็เป็นเพราะ ดาวเตะวัย 27 ปี จำเป็นต้องฉีดยาระงับเจ็บลงเล่น 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มอยส์ คอนเฟิร์มว่า โบเว่น มีแววช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ได้ หลังกลับมาลงซ้อมกับทีมได้อย่างไม่มีปัญหา

"จาร์ร็อด โบเว่น กลับมาซ้อมเรียบร้อย ดังนั้นมันก็มีโอกาสดีที่เขาจะพร้อมสำหรับเกมนี้ แต่เราก็ยังจำเป็นต้องจับตาดูอาการของเขาต่อไปจนกว่าจะเริ่มแข่ง ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จาร์ร็อด จะฟิตและพร้อม" กุนซือเลือดวิสกี้วัย 61 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 

ส่วนในรายของ นาเยฟ อาเกิร์ด เซนเตอร์แบ็กชาวโมร็อกกัน ที่เจ็บข้อเท้า ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลังชาวกรีซ ที่เจ็บข้อเท้าเช่นกัน มีลุ้นคัมแบ็ก 

"เรามีปัญหาในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก คือ นาเยฟ ยังไม่พร้อม ส่วน มาฟโรปานอส มีโอกาส แต่เราก็ยังจำเป็นต้องรอดู" นายใหญ่ เวสต์แฮม ระบุ 

ปัจจุบัน เวสต์แฮม รั้งอันดับแปด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 48 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับเจ็ด ที่ลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด 2 แต้ม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport