ไม่ได้น้อยใจกุนซือ! อาหมัด ดิยัลโล่ แจงปิดแอคเคาท์เพราะเข้าช่วงราะมะฎอน

อาหมัด ดิยัลโล่ ระบุ ที่ปิดแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ กับ อินสตาแกรม ไม่ได้เป็นเพราะฉุนเรื่องสถานการณ์ของตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อยากมุ่งมั่นกับช่วงเราะมะฎอน

อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนไม่ได้ระงับแอคเคาท์อินสตาแกรมกับทวิตเตอร์ของตัวเองเพราะไม่พอใจกับการที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามแต่อย่างใด

หลังจากซีซั่นก่อนทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งกับ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัว ดิยัลโล่ ก็ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บตัวเอาไว้ใช้งานในฤดูกาลนี้ แต่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงหัวเข่าในช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน จนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน และถึงแม้จะหายเจ็บแล้วแข้งวัย 21 ปีก็ยังไม่ได้ถูกใช้งานมากเท่าไหร่

เรื่องดังกล่าวทำให้เคยมีกระแสข่าวลือว่า ดิยัลโล่ น้อยใจ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พอตัว และไม่นานมานี้จู่ๆ เขาก็ปิดแอคเคาท์ทั้งบน อินสตาแกรม กับ ทวิตเตอร์ จนทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่ามันเป็นเพราะเขาไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และอาจคิดที่จะย้ายออกจากทีม แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็สยบกระแสข่าวลือนั้นเอง

ดิยัลโล่ เผยผ่าน สแน็ปแชท โซเชียลมีเดียรายหนึ่งว่า "ผมระงับแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของตัวเองเป็นเวลา 1 เดือนก็เพื่อที่จะได้จริงจังกับช่วงเราะมะฎอน นี่ถือเป็นเดือนศักดิ์สิทธิ์สำหรับผม และโซเชียลมีเดียก็เป็นสถานที่ที่อาจจะทำให้คุณเจอกับเรื่องแย่ๆ ได้ในระหว่างที่ทำการอดอาหาร ได้โปรดหยุดนำเสนอเรื่องที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังที สิ่งที่ผมทำมันไม่มีอะไรที่ถือเป็นเรื่องผิดเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport