รอมานาน! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เนื้อเต้นเตรียมดวล เออร์ลิง ฮาลันด์

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เปิดอก ตั้งตารอคอยที่จะได้เผชิญหน้ากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ อีกหนอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมบอกว่าทั้งตนและ ฮาลันด์ ต่างทำให้อีกฝ่ายปวดหัวได้พอๆ กัน

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ดวลกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง

ซีซั่นนี้ ฟาน ไดค์ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสมกับที่ได้รับการยกย่องตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของโลกในยุคปัจจุบัน และในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้เขาก็ต้องรับมือกับ ฮาลันด์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ

ดาวเตะชาวดัตช์เผยว่า "แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับทั้ง 2 ทีม และผมตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกับงานอันท้าทายกับการที่ต้องดวลกับทีมที่เป็นทริปเปิ้ลแชมป์ มันเป็นเรื่องดีอยู่เสมอที่จะได้ดวลกับหนึ่งในกองหน้าที่กำลังมีฟอร์มร้อนแรงที่สุดของโลก"

"เขาเป็นจอมทำประตูตามธรรมชาติ เขาพิสูจน์ได้แล้วว่าตัวเองเป็นคนที่ทำประตูเก่งมากๆ ตัวเลขผลงานของเขาเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี ดังนั้นมันคงจะเป็นเกมที่หินพอตัว แต่มันเป็นการต่อสู้ที่ผมตั้งตารออย่างเต็มเปี่ยมเช่นกัน"

หลังถูกถามว่าที่ผ่านมา ฮาลันด์ เคยทำให้เขาเจองานหนักบ้างหรือไม่แล้วนั้น ฟาน ไคด์ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าต้องเคยอยู่แล้ว แต่อารมณ์มันประมาณว่าผมเคยสร้างปัญหาให้เขา ส่วนเขาก็เคยสร้างปัญหาให้ผมเหมือนกัน มันเป็นการต่อสู้ที่ยากอยู่เสมอ แต่มันก็เหมือนกับที่ผมบอกไปนั่นแหละ ผมคิดว่าเขาเองก็ตั้งตารอที่จะได้เจอกับผม เช่นเดียวกับที่ผมตั้งตารอที่จะได้ดวลกับเขา"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport