"เมสซี่" 5 แอสซิสต์ 1 ประตู อินเตอร์ ไมอามี่ กดครึ่งโหล "ซัวเรซ" แฮตทริกใน 12 นาที (มีคลิป)

ลิโอเนล เมสซี่ นำ อินเตอร์ ไมอามี่ ปูพรมถล่ม นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ 6-2 โดยเจ้าตัวทำหนึ่งประตู และแอสซิสต์อีก 5 ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ กดแฮตทริกในช่วงเวลาแค่ 12 นาที

ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ ลงเล่นเกม เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ดวลกับ นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยครึ่งแรกตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-1

อย่างไรก็ตาม เข้าสู่ครึ่งหลัง อินเตอร์ ไมอามี่ แก้เกมรัว 6 ประตูรวด เริ่มจาก มาเทียส โรฮาส ตามตีเจ๊านาที 48 และอีกสองนาทีต่อมา เมสซี่ ยิงให้ทีมพลิกแซงนำ 2-1 

เท่านั้นไม่พอ โรฮาส ซัดประตูที่สองของตัวเองพา อินเตอร์ ไมอามี่ ทิ้งห่าง 3-1 นาที 62 ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ใช้เวลาภายใน 12 นาทียิงสามประตูตอนนาที 69, 75 และ 81 แล้วตอนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีมเยือนได้ประตูปลอบใจ 2-6 

ชัยชนะอันท่วมท้น 6-2 นี้ นอกจาก เมสซี่ จะยิงได้หนึ่งประตูได้แล้วนั้น ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ยังทำได้ถึง 5 แอสซิสต์ และส่งผลให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ยืนหยัดจ่าฝูง เมเจอร์ลีก ต่อไปด้วยการมี 24 คะแนนจากการลงเล่น 12 นัด

สำหรับผลงานส่วนตัวของอดีตคู่หู บาร์เซโลน่า เมสซี่ ลงเล่นในเกมลีกซีซั่นนี้ 8 นัดทำได้ 10 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ ขณะที่ ซัวเรซ ลงเล่น 11 นัดทำ 10 ประตู 5 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport