แมนยู ดี๊ด๊า? คาริม เบนเซม่า ขอย้ายออกจาก อัล อิตติฮัด

สื่อเมืองน้ำหอมเผย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟรนช์แมนร้องขออำลาทีม อัล อิตติฮัด ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แล้วหลังแบกรับความกดดันไม่ไหวท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

เบนเซม่า จ่อเป็นสตาร์ดังอีกรายที่หวังตีจาก โปรลีก ในเวลาอันรวดเร็วเช่นเดียวกับที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จขอแยกทางกับ อัล เอตติฟาค ในเวลาแค่หกเดือน และเซ็นสัญญากับ อาแจ็กซ์ สโมสรในลีกดัตช์แล้ว

สำหรับในรายของ เบนเซม่า เล กิ๊ป รายงานเมื่อ 23 ม.ค.ว่าพ่อค้าแข้งวัย 36 ปีแจ้งกับ อัล อิตติฮัด แล้วว่าต้องการย้ายทีมหลังถูกกุนซือ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ ดองยาวนับตั้งแต่เขาหายตัวไปนาน 17 วันในช่วงพักเบรกหนีหนาว และติดพายุอยู่ที่ มอริเชียส

สื่อเมืองน้ำหอมเผยว่า เบนเซม่า แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการอำลาทีมเนื่องจากได้รับความกดดันจากการถูกแฟนบอล และผู้เชี่ยวชาญวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นจนทำให้เขาไม่อาจเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ และแม้จะมีหลายทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย ต้องการยืมเขา แต่อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอเนื่องจากต้องการหวนกลับไปหากินในยุโรป

นอกจาก  แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกลือกับ เบนเซม่า มาตลอดทั้งสัปดาห์แล้ว เชลซี กับ อาร์เซน่อล อีกสองทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ประสบกับปัญหาขาดกองหน้าชั้นยอดก็โดนโยงกับหัวหอกจอมเก๋าเช่นเดียวกับ ลียง อดีตสโมสรในบ้านเกิด 

ถึงขณะนี้ เบนเซม่า ยังต้องซ้อมลำพังหลังจาก กายาร์โด้ สั่งเบรกไม่ให้เขาเดินทางไปเข้าแคมป์กับทีมใน ดูไบ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport