โค้กโหนกระแสหลินทำโฆษณาภาษาจีนที่สนามนิกส์

Update:  23/03/2012 5:29:23
Post: 
View: 
โค้กโหนกระแสหลินทำโฆษณาภาษาจีนที่สนามนิกส์

'โคคา-โคล่า' เจ้าของน้ำอัดลมชื่อก้อง 'โค้ก' เกาะกระแสความดังของ เจเรมี่ หลิน ดาวรุ่งพุ่งแรงของ นิวยอร์ก นิกส์ กับเขาด้วยคน โดย ซูซาน สตริบลิ่ง กระบอกเสียงหญิงของบริษัทเผย ตอนนี้กำลังจะมีโฆษณาของ 'โค้ก' เป็นภาษาจีนที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้นส์ สนามของ นิกส์ แล้ว แต่ยัน สินค้าของบริษัทจะเป็นจุดเด่น ไม่ใช่การ์ดเชื้อสายไต้หวันแต่อย่างใด

 

ซูซาน สตริบลิ่ง โฆษกหญิงของ "โคคา-โคล่า" บริษัทผลิตเครื่องดื่มชื่อดังอย่าง "โค้ก" กล่าวว่า ต่อไปนี้จะมีโฆษณาของ "โค้ก" ที่เป็นภาษาจีน อยู่ตรงป้ายโฆษณาข้างสนามของ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้นส์ รังเหย้าของ นิวยอร์ก นิกส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดังแห่งศึกเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกาแล้ว ซึ่งนี่นับเป็นการมีส่วนร่วมกับกระแส "หลินซานิตี้" ที่เกิดขึ้นจาก เจเรมี่ หลิน การ์ดดาวรุ่งเชื้อสายไต้หวันของ นิกส์ นั่นเอง

ทั้งนี้ สตริบลิ่ง เผยว่า "โค้ก" เป็นพันธมิตรกับ เอ็นบีเอ มาเป็นเวลานานแล้ว และที่จริงก็มีโฆษณาของพวกเขาอยู่ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้นส์ อยู่แล้วด้วย แต่พวกเขาก็อยากใช้ประโยชน์จากกระแสที่วนเวียนรายรอบ หลิน อยู่ในตอนนี้ โดยป้ายโฆษณาน้ำอัดลมชื่อดังในภาษาจีน อาจปรากฎขึ้นในสัปดาห์หน้า แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า มันจะอยู่ให้ผู้คนได้เห็นเป็นระยะเวลานานเท่าใด

อย่างไรก็ตาม สตริบลิ่ง เสริมว่า แม้ตอนนี้ยังคงไม่เป็นที่แน่ชัดว่า โฆษณาภาษาจีนของ "โคคา-โคล่า" จะออกมาในรูปแบบไหน แต่ยืนยันว่า สินค้าของบริษัทจะเป็นประเด็นหลักของงานโฆษณาชิ้นนี้ ไม่ใช่ตัวของ หลิน แต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่ใช่การเอาโฆษณาอันเก่าที่มีอยู่แล้วใน เมดิสัน สแควร์ การ์เด้นส์ ออกไปเลย โดยจะเป็นการเพิ่มบางอย่างเข้าไปเท่านั้น ซึ่งกระบอกเสียงหญิงคนดังกล่าว ระบุอีกว่า บริษัทของเธอกำลังพิจารณาที่จะใส่โฆษณาที่มีภาษาจีนกลางลงไปบนทางเดินอีกด้วย

ทั้งนี้ หลิน เพิ่งเซ็นสัญญากับ วอลโว่ บริษัทรถยนต์ชื่อดังระดับโลกเป็นระยะเวลา 2 ปี เพื่อช่วยโปรโมทรถของบริษัทดังกล่าวไปทั่วโลก โดยเฉพาะในทวีปเอเชีย ซึ่งชิ้นงานโฆษณาแรกที่จะมีการ์ดเชื้อสายไต้หวันปรากฎอยู่นั้น อาจโผล่ต่อสายตาชาวโลก ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

© Copyright 2010 www.siamsport.co.th
All rights reserved.Siam Sport Syndicate Public Co.,Ltd.