หน้าแรก | Columnist | iBlog | iAuction | Gallery| ทัวร์นาเม้นท์กีฬา
ผลบอล | วิเคราะห์บอล

กีฬาอื่นๆ
 

อินสไพร์ฯเปิดตัวเก็นร็อกก้าวสู่ผู้นำตลาดนิตยสารรถเมืองไทย

26/06/2013 19:03:14
เดินเครื่องรุกตลาดนิตยสารรถเต็มตัวอีกครั้ง ล่าสุดอินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ รุกตลาดตอกย้ำผู้นำนิตยสารหัวนอกเมืองไทยขยายเซ็กเมนต์ผู้อ่านกลุ่มรักรถ จัดงานเปิดตัวนิตยสาร GENROQ (เก็นร็อก) ฉบับภาษาไทย สุดยอดนิตยสารรถระดับไฮเอนด์ที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่นเล่มแรกในเมืองไทยที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 27 ปี เดินหน้าเสริมทัพความแกร่งของนิตยสารรถในเครือเพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดนิตยสารรถยนต์ของเมืองไทย พร้อมจัดงานเปิดตัว ณ ลานหน้าชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทอง



        ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวนิตยสาร GENROQ ฉบับภาษาไทย เปิดงานด้วยโชว์สุดเซ็กซี่จากนางแบบประเทศญี่ปุ่น โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร, วรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ, มร.มาซาโนริ คันโนะ ผู้จัดการบริษัท ซังเอ-โชโบ พับบลิชชิ่ง จำกัด

 


          ก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ และ ทัศไนย ไรวา บรรณาธิการนิตยสาร  GENROQ ฉบับภาษาไทย ร่วมในพิธีเปิดงาน ซึ่งบริเวณด้านหน้าได้จัดโชว์รถซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ อาทิ นิสสัน จีทีอาร์ อาร์ 35, เบนซ์ ซีแอลเอส ชูตติ้งเบลค, ลัมบอร์กินี่ การาโด้, เฟอร์รารี่ 430 ชาเลนจ์, เฟอร์รารี่ 360 ชาเลนจ์, มาเซราติ แกรนด์ ทัวริสโม, รูฟ 3800 เอส และ เอส บีเอ็มดับบลิว เอ็ม 6 ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมแสดงความยินดี

 


        วรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ เผยว่า ''นิตยสาร GENROQ เน้นผู้อ่านระดับพรีเมียมที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น มาจัดทำเป็นฉบับภาษาไทย และด้วยศักยภาพความพร้อมของ บริษัท อินสไพร์ฯ จึงมั่นใจว่านิตยสาร GENROQ ฉบับภาษาไทยจะสามารถก้าวเป็นผู้นำเซ็กเมนต์นิตยสารรถหรูในตลาดนิตยสารรถยนต์เมืองไทยได้อย่างแน่นอน

 


        โดยได้รับความไว้วางใจได้ลิขสิทธิ์การผลิตจากบริษัท ซังเอ-โชโบ พับบลิชชิ่ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นนิตยสารเล่มแรกของเมืองไทยที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบยนตรกรรมรถซูเปอร์คาร์ระดับโลก

 


        นิตยสาร GENROQ ฉบับภาษาไทยเป็นนิตยสารราย 3 เดือน นำเสนอเนื้อหาจากประเทศญี่ปุ่น 70% เจาะลึกทุกเรื่องราวที่ใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจของบรรดาสุดยอดซูเปอร์คาร์แบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก อาทิ เฟอร์รารี่, ลัมบอร์กินี่, บูกาติ, แม็คลาเรน ฯลฯ และ 30% เป็นเนื้อหาแวดวงรถซูเปอร์คาร์ในประเทศไทย ซึ่งโดยรวมเนื้อหาจะตอบโจทย์ผู้อ่านที่อยากได้เนื้อหาระดับไฮเอนด์ และผู้ที่ชื่นชอบสุดยอดยนตรกรรมที่มีระดับ''

 


        ก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ เผยว่า ''นิตยสาร GENROQ เป็นนิตยสารที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะกลุ่มผู้อ่านที่มีกำลังซื้อรถระดับไฮเอนด์ รวมทั้งเนื้อหาที่เจาะลึกเฉพาะกลุ่มอย่างชัดเจน สำหรับการจัดทำนิตยสาร Genroq ฉบับภาษาไทย ความโดดเด่นในรูปภาพที่สวยงาม ภาพสีที่คมชัดเสมือนจริง บทความลึกซึ้ง ขนาดไซส์พิเศษ มาพร้อมกับเนื้อหาที่อ่านง่าย ในราคาเล่มละ 150 บาท''

 


        ทัศไนย ไรวา บรรณาธิการนิตยสาร GENROQ ฉบับภาษาไทย เผยว่า ''นิตยสาร GENROQ มีอายุมายาวนานกว่า 27 ปี โดยที่ผ่านมาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อหาที่นำเสนอเรื่องราวเจาะลึกทุกข้อมูลของรถซูเปอร์คาร์ โดดเด่นด้วยการรีวิวทั้งรถซูเปอร์คาร์โมเดลใหม่ๆ ของโลก

 


        รถซูเปอร์คาร์ที่ผ่านการโมดิฟายให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น, รถซูเปอร์คาร์คลาสสิกที่เป็นตำนานของรถซูเปอร์คาร์ในปัจจุบัน รวมถึงคอลัมน์ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ต่างๆ สำหรับการใช้ชีวิตระดับไฮเอนด์  

 


        นอกจากนั้น ผู้อ่านจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพประกอบจากสถานที่จริงที่ถูกถ่ายควบคู่กับสุดยอดรถซูเปอร์คาร์อย่างประณีตบรรจงใน Style Genroq ที่ท่านจะสามารถพบได้ในนิตยสาร GENROQ ฉบับภาษาไทยเท่านั้น'' 

 


        พบนิตยสาร GENROQ ฉบับภาษาไทยราย 3 เดือน ฉบับต่อไปกำหนดวางแผงในเดือนสิงหาคม 2556

Comment