ทัพรักบี้ฟุตบอลกทม. คว้า 1 ทอง 1 เงินศึกกีฬาเยาวชน"ราชบุรีเกมส์"

รักบี้ฟุตบอลเยาวชนชาย 15 คน และ 7 คน กรุงเทพมหานคร พิชิต 1 ทอง 1 เงิน ลุ้นระทึก เฉือนชนะคะแนน 1 แต้ม นักกีฬารักบี้เยาวชนชาย 15 คน กรุงเทพมหานคร คว้าชัย วินาทีสุดท้ายลุ้นระทึกเฉือนชนะ 1 แต้ม

การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติราชบุรีเกมส์ ครั้งที่ 39  "ราชบุรีเกมส์" เหตุจากการได้ลูกโทษ 3 คะแนนนาทีสุดท้าย ในระยะยี่สิบกว่าหลา ก่อนหมดเวลา เป็นเกมที่สนุกและสูสี โดยทั้ง 2 ทีม คู่ชิงชนะเลิศ ล้วนแล้วแต่มีผู้เล่น ระดับเยาวชนทีมชาติไทยหลายคนในทีมของกรุงเทพมหานคร และทีมนครปฐม 

โดยก่อนใกล้หมดเวลา ทีม นครปฐม นำ กรุงเทพมหานคร อยู่ 15 ต่อ 13 จุด แต่เป็นทีม กรุงเทพมหานคร ที่ได้เตะลูกโทษอย่างแม่นยำ และหนักหน่วง จากนายนพรุจ วังวงค์ ผู้เล่น หมายเลข 22 ของกรุงเทพมหานคร เตะลูกโทษ ระยะยี่สิบกว่าหลา จากด้านข้างสนาม ได้อย่างเฉียบคมในวินาทีสุดท้าย เฉือนนำ 16 ต่อ 15 จุด คว้าเหรียญทองกีฬารักบี้ฟุตบอล 15 คน เยาวชนแห่งชาติครั้งนี้ไปแบบสุดมันส์ได้ใจกองเชียร์ ส่วนรักบี้ 7 คน เป็นทีมจังหวัดนครปฐม ที่คว้าเหรียญทอง ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งนี้ ไปครอง ส่วนทีมกรุงเทพมหานคร คว้าเหรียญเงินในประเภทนี้

ในการแข่งขันครั้งนี้ มีผู้เล่นยอดเยี่ยม และโค้ชยอดเยี่ยม ประเภท 15 คนชาย ได้แก่ นายธนบดี ศศิมานพ ผู้เล่นหมายเลข14 จาก กรุงเทพมหานคร และนักกีฬายอดเยี่ยมประเภท 7 คน ได้แก่ นาย วาริส ไม้มงคล จากทีมนครปฐม ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ได้แก่นายพิรุณ ธัญญศิริ และนายธีรศักดิ์ สิทธิพรวัฒนกุล จากทีมกรุงเทพ







ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport