"ก้อง-สมเกียรติ" คว้ากริดที่ 9 ล่าอันดับเก็บคะแนน โมโตทู สนาม 18 เซปังฯ

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" คว้ากริดที่ 9 ในศึก โมโตทู สนาม 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 6.160 วินาที ได้เริ่มเกมจากแถวที่ 3 พร้อมไล่ล่าอันดับกลุ่มหน้าในวันอาทิตย์นี้ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2023 เดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการชิงชัยแล้ว โดยฤดูกาลนี้เหลือทำการแข่งขันอีกเพียง 3 สนามเท่านั้น โดยในสุดสัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันสนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย 

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ ที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นการลงทำการแข่งขันในรอบควอลิฟาย โดยในรุ่นโมโตทู "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ที่เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าโพเดี้ยมกับการลงบิดในสนามแข่งขันบ้านเกิดของตัวเองที่ประเทศไทย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน พร้อมเก็บเพิ่ม 16 คะแนน ขยับแต้มสะสมรวมเป็น 143.5 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนนักบิดสะสม มีคิวลงทำการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

ในรอบควอลิฟายวันนี้นั้น สมเกียรติ บิดทำเวลาคว้ากริดที่ 9 ไปครอง โดยทำเวลาต่อรอบ 2 นาที 6.160 วินาที ทำให้ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะมีขึ้นในเวลา 12.15 น. ของวันอาทิตย์ ที่ 12 พ.ย. สมเกียรติ จะได้เริ่มเกมจากแถวที่ 3 ต่อไป โดยแฟนๆสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง  PPTVHD36 และ True Visions SPOTV


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport