"ชิพ-มุกข์"ผงาดแชมป์ 2 รุ่นใหญ่ ศึกโออาร์ บีอาร์ไอซีสนาม 2

ทัพนักบิด ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ คว้าชัยต่อเนื่องใน ศึกโออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามที่ 2 โดย 2 นักบิดจากโครงการ "เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน" อย่าง "มุกข์" มุกข์ลดา สารพืช และ"ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ คว้าชัยในการแข่งขันรุ่น ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี เอสบี1โปร และ รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เอสเอส1โปร

การแข่งขันรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เอสเอส1โปร "มุกข์" มุกข์ลดา สารพืช และตัวแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 44 พร้อมทีมเมท "นิว" ปัณณสรณ์ แก้วสนธิ หมายเลข 15 ออกจากกริดสตาร์ตที่ 1 และ 2 โดยทั้งคู่ใช้เวลาเพียงแค่ต้นเกมเท่านั้นก็สามารถออกมาเป็นกลุ่มนำได้ทันที พร้อมสามารถยืดระยะออกจากคู่แข่งอย่างชัดเจน  ก่อนที่"มุกข์-มุกข์ลดา" จะเดินคันเร่งเข้าเส้นชัยได้ก่อนเพียงเสี้ยววินาที คว้าชัยชนะมาครองในสนามนี้ โดยมี "นิว-ปัณณสรณ์" ตามติดเข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 2

ขณะที่รุ่น ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี เอสบี1โปร "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และตัวแข่ง Honda CBR1000RR-R หมายเลข 41 สตาร์ตจากโพลโพซิชั่นออกนำได้ทันทีตั้งแต่โค้งแรก โดยพบกับความท้าทายในช่วง 5 รอบสนามสุดท้าย เมื่อมีเหตุการณ์ที่กรรมการต้องตีธงแดงและหยุดการแข่งขัน พร้อมกลับมาแข่งขันอีกครั้งในระยะทาง 3 รอบสนาม ซึ่งทำให้นักแข่งต้องบวกใส่กันตั้งแต่เริ่มต้นทันที แม้จะโดนกดดันจากคู่แข่งก็ยังคงสามารถควบคุมเกมก่อนที่จะบิดคันเร่งเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 1 

ทั้งนี้การคว้าชัยชนะของ "มุกข์" มุกข์ลดา สารพืช และ"ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ พร้อมด้วยตัวแข่ง Honda CBR Series ในสนามนี้เป็นการคว้าชัยชนะ 2 สนามติดต่อกันของทั้งคู่ เก็บคะแนนสะสม 50 คะแนนเต็ม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport