สานฝันสู่แมตช์ใหญ่! ดีพีเวิลด์ ทัวร์ พร้อมจัดแข่ง 4 รายการในเอเชีย

ดีพี เวิลด์ ทัวร์ เดินหน้าแข่งที่ เอเชีย 4 รายการ ที่ ญี่ปุ่น, จีน, สิงค์โปร์ และ อินเดีย เพื่อเพิ่มโอกาสให้เหล่านักกอล์ฟของ เอเชีย สานฝันก้าวสู่การแข่งขันในระดับที่สูงขึ้น

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ (หรือ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เดิม) เดินหน้าเพื่อขยายเส้นทางใหม่ในการพัฒนา และสร้างแรงบันดาลใจในทวีปเอเชีย ด้วยการจัดแข่งขัน 4  แมตช์ทั้งที่ ญี่ปุ่น, จีน, สิงค์โปร์ และ อินเดีย ในช่วงสองสัปดาห์ข้างหน้าเพื่อเป็นโอกาสสำคัญสำหรับนักกอล์ฟในสี่ประเทศนี้ สานฝันก้าวสู่การแข่งขันในระดับที่สูงขึ้น

ครั้งนี้ทาง ดีพี เวิลด์ ทัวร์ ได้รีบความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ออร์แกไนเซชั่น (เจจีทีโอ), โคเรียน พีจีเอทัวร์, สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศจีน และพีจีเอ ออฟ ออสเตรเลีย ให้สิทธิ์นักกอล์ฟมือหนึ่งของแต่ละทัวร์ เข้าร่วมแข่งขันในดีพีเวิลด์ ทัวร์ และผู้เล่นที่จบในท็อป 10 ของดีพีเวิลด์ ทัวร์ เรซ ทู ดูไบ (นอกเหนือจากผู้ที่ได้รับสิทธิ์อยู่แล้ว) จะได้รับพีจีเอ ทัวร์การ์ด ร่วมชิงชัยในเวทีพีจีเอ ทัวร์ ด้วย โดยนอกจากเป็นการเพิ่มโอกาส เพิ่มเวทีการแข่งขัน และเพิ่มเงินรางวัลชิงชัย ยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับระบบคุณธรรม เน้นความสามารถ ความเสมอภาค

สำหรับการแข่งขันทั้ง 4 รายการประกอบด้วยรายการ ปอร์เช่ สิงค์โปร์ คลาสสิค และ ฮีโร่ อินเดียน โอเพ่น ที่แข่งขันไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และอีก 2 รายการ ไอเอสพีเอส ฮันดะ แชมเปี้ยนชิพ ที่โกเทมบะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง 25-28 เม.ย. 2567 ต่อด้วยรายการ วอลโว ไชน่า โอเพ่น ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2567 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport