ใครจะเข้าวิน! สาวแกร่ง "อิตซูกิ" ดวล "วิกตอเรีย" ศึก ONE 167

ศึกนัดยิ่งใหญ่ ONE 167 ที่กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.67 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ยังคงเดินหน้าประกบคู่มวยสุดเร้าใจให้สมกับที่ทุกคนตั้งตารอ โดยล่าสุดเปิดโผการแข่งขันเพิ่มเติมอีก 1 คู่ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง 2 นักสู้สาว "อิตซูกิ ฮิราตะ" นักสู้สวยสังหาร วัย 24 ปี จากญี่ปุ่น พบกับ “วิกตอเรีย ซูซา” สาวแกร่ง วัย 26 ปี จากบราซิล ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.)

"อิตซูกิ ฮิราตะ" ผ่านประสบการณ์ใน ONE มาอย่างโชกโชน จากการขึ้นสังเวียนไปถึง 8 ไฟต์ตลอดระยะเวลาเกือบ 5 ปีที่ผ่านมา แต่ทว่าผลงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาของเธอ กลับไม่เป็นที่น่าพึ่งพอใจเท่าไหร่นัก โดยสามารถเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นจาก 4 ไฟต์หลังสุด

ผลงานล่าสุดของ "อิตซูกิ" เกิดขึ้นในศึก ONE 165 ที่จัดขึ้นที่บ้านเกิด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยพลาดท่าพ่ายคะแนนให้กับ “อายากะ มิอูระ” นักสู้สาวเพื่อนร่วมชาติไปอย่างน่าเสียดาย จนทำให้ตอนนี้เธอตามยังหาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกัน 

ขณะที่ "วิกตอเรีย ซูซา" แม้จะเปิดตัวในศึก ONE:Revolution เมื่อ 21 ก.ย.64 ด้วยความพ่ายแพ้ทีเคโอ ต่อดาวรุ่งพุ่งแรงชาวสิงคโปร์อย่าง "วิกตอเรีย ลี" แต่เธอก็สามารถเรียกคืนฟอร์มเก่งได้ทันทีในอีก 6 เดือนต่อมา ด้วยการเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ “ลินดา ดาร์โรว์” สาวขาลุย จากอินโดนีเซีย 

"วิกตอเรีย" ที่หมายมั่นปั้นมือจะเก็บชัยชนะให้ได้ติดต่อกันเป็นไฟต์ที่ 2 ก็ต้องฝันสลาย หลังถูก "โนแอล กรองด์ชอง" นักสู้สาวลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศส เล่นงานเข้าให้อย่างจังจนตกเป็นฝ่ายพ่ายคะแนนในไฟต์ล่าสุดในศึก ONE Fight Night 20 เมื่อ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา การโคจรมาพบกันระหว่าง "อิตซูกิ" และ "วิกตอเรีย" ในครั้งนี้ จึงถือเป็นการกู้ความมั่นใจและเรียกคืนศรัทธามหาชนของทั้งคู่ รับประกันได้ว่าทั้ง 2 สาวพร้อมจัดเต็มไม่กั๊กเพื่อช่วงชิงแต้มชัยครั้งสำคัญนี้มาครองให้ได้ 

นอกจากคู่ "อิตซูกิ vs วิกตอเรีย" แล้ว ในศึก ONE 167 ยังมี 2 คู่ชูโรงที่แฟนทั่วโลกตั้งตารอ คือการพบกันระหว่าง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105-115 ป.) ที่จะลงป้องเข็มขัดครั้งแรกจาก "เดนิส แซมโบอันกา" เพื่อนซี้ชาวฟิลิปปินส์ และ "ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย" จะป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) กับผู้ท้าชิงคู่ปรับเก่า “โจ ณัฐวุฒิ”     

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport