ฟ้าประทานสู้ทุกเม็ดต้อนคิวทองจนมุมคว้าชัยขาดลอย

คิวทอง นุ้ยสี่มุมเมือง เอาแต่ถอยคุมรูปมวยก่อนโดนฟ้าประทาน สิงห์อาชาวิน ใช้ความแข็งแกร่ง ทำได้จะแจ้งกว่า แถมคิวทอง ยังมาโดนกรรมการบ่น อีกด้วย ครบยก ฟ้าประทาน เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างสนุกขาดท้ายๆ

ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ประจำวันอังคารที่ 30 ม.ค. 2567 ที่เวทีมวยรังสิต คู่เอก เจอกัน 123 ปอนด์  คิวทอง นุ้ยสี่มุมเมือง (แดง) พบ ฟ้าประทาน สิงห์อาชวิน  กรรมการ สมาส จันทคล้อย เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก คิวทองต่อ 11-8

ยก 2 เกมสูสีกันมากฟ้าประทานลงทุนเดินเตะเข่าไปเรื่อย คิวทอง แลกตลอดแล้วคุมรูปมวย รูปการยังไม่หนีกันมาก หมดยก เสมอคิวทอง

ยก 3 ฟ้าประทานยังลงทุนเดิน ใช้ความขยันเข้าว่า  คิวทองถนอมอาวุธมากไปหน่อยเกมเริ่มเป็นรอง ฟ้าประทาน ขยันเตะเข่าไปเรื่อยทำได้สะใจจนกองเชียร์ได้เฮเป็นระยะๆ ยกนี้ฟ้าประทานทำได้ดี หมดยกฟ้าประทาน พลิกต่อ 2-1

ยก 4 ยังคงสู้กันต่อไปสำหรับฟ้าประทานที่ได้ขยัน คิวทอง เน้นเหลี่ยมมวยมากไปจึงโดนโต้เจ็บๆ แล้วคิวทองยังมาโดนกรรมการบ่นที่ไปตุกติกอีกด้วยเกมเลยเป็นรองช่วงที่เหลือ คิวทองพยายามพลิกเกมให้ได้แต่ยังชกรูปแบบเดิมอีก หมดยกฟ้าประทานต่อ 25-1 ก่อนราคาจะลดเหลือ 15-1

ยกสุดทัาย คิวทอง ถูกบังคับให้ขยันและเดินยกนี้คิวทองทำตามกองเชียร์แต่ไม่อาจสร้างอันตรายได้เลย ฟ้าประทานคุมเกมไว้ได้ทั้งหมด ครบยกไม่มีปัญหา ฟ้าประทานชนะแต้มขาดลอย

 คู่รอง ไฟแรง สจ.โต้งปราจีน พบกับ  เพชรใหม่ ศิษย์จอมยุทธ เจอกันพิกัด 114ปอนด์ ผลปรากฎว่า ไฟแรง เป็นฝ่ายชนะน็อกในยก 3 อย่างง่ายดาย ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ หนึ่งอำนาจ อึ่งอุบล ชนะคะแนน ก้องโนนทอง ภ.หลักบุญ, กฤษดา แดงรถดี แพ้น็อก หยกนที ส.ก้องเกียรติ ยก 2



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport