รองผบ.ทอ.รุดให้กำลังใจกำปั้นสาวทอ.ล่าตั๋วอลป.เลกแรกที่อิตาลี

พล.อ.อ. ณรงค์ อินทชาติ รองผู้บัญชาการทหารอากาศในฐานะประธานแผนกกีฬาทอ. พล.อ.ท.ประกาศิต เจริญยิ่งรองเสนาธิการทอ. นอ.ชูเกียรติ พงษ์ถาวร และ นอ.วิชัย ราชานนท์ พร้อมคณะเดินทางเข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและดูการลงนวมของทีมมวยสากลหญิง ชุดเตรียมควอลิฟายโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ศูนย์ฝึกกีฬาในร่มการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก

โดยมี พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย และพล.อ.อ.ระพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฯ และ นายวินัย รอดจ่าย อุปนายกสมาคมฯ มาให้การต้อนรับพร้อมรายงานข้อมูลของนักมวยหญิง

"ตามนโยบายของกองทัพอากาศที่ให้การสนับสนุนและให้ความสำคัญเริ่องกีฬามาโดยตลอดแล เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาจึงได้มาเยี่ยมชมการฝึกซัอมของทีมมวยสากลทีมชาติไทย มีนักกีฬาของกองทัพหลายคน ทั้งชายและหญิงที่ติดทีมชาติตอนนี้ โดยกองทัพอากาศ ได้เน้นย้ำขอให้ทุกคนทำหน้าที่ให้เต็มกำลังความสามารถเพื่อนำความสุขมาให้พี่น้องประชาชนชาวไทย

สำหรับเป้าหมายในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส กองทัพอากาศเชื่อว่า นักกีฬาสังกัดกองทัพอากาศ อย่างเทควันโด และ มวยสากล มีลุ้นคว้าเหรียญโอลิมปิกเกมส์ได้อย่างแน่นอน" พล.อ.อ.ณรงค์ ผย.ทอ.กล่าว 

ทั้งนี้ ทีมกำปั้นหญิง มีนักมวยหญิง 2 รุ่นในสังกัดกองทัพอากาศ 2 คือ จุฑามาศ จิตรพงษ์ รุ่น 54 กิโลกรัม และ พรทิพย์ บัวป่า ที่จะไปชกลุ้นโควตาโอลิมปิก เลกแรก ที่ประเทศอิตาลี ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ถึงกลางเดือนมีนาคม 2567



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport