เกม FC Onlineเปิดตัวนักเตะใหม่สุดยิ่งใหญ่

ณ วันที่ 27 พฤศจิกายน เกม FC Online มีการจัดงานแถลข่าวสุดยิ่งใหญ่ ที่ Garena Studio เปิดตัว “โอ๊ต ปราโมทย์-ปาทาน” เป็นตัวละครไทยคนแรกที่มาจากผลโหวตของผู้เล่นทางบ้านให้เข้าสู่เกม FC Online

พร้อมแขกผู้มีเกียรติมาจากอินฟูลเอนเซอร์วงการฟุตบอลกันอย่างคับคั่ง 

แถวบน : อ๋อง แมนยูสู้ตาย, นิค NRsports Radio, Jetkoy และ เจ๊ดำ

แถวกลาง : คุณปอ วสุ, พ่อบ้านเกมเมอร์, วิคตอเรีย, ดูบอลแบบแฟร์ แฟร์, สสิน จันทร์แจ่มจรัส, เบ๊น อาปาเช่, Bank Geeknites, อ้น แฟนผีไร้ขน, บอล เทนนี่สัน และ เดอะนัทซัดหมดแม็กซ์

แถวล่าง : Got Gooner, ฟุ บลูมูน, โฟนตุง และ จารย์บี ปีศาจแดง รวมไปถึง Main Stand โดยมีพี่ ยักษ์ จิตกร ศรีคำเครือ มาร่วมงานอีกด้วย

โดยทางคุณ สสิน จันทร์แจ่มจรัส  Head of business development - Garena online  


ได้ออกมาอธิบายถึงโปรเจคสุดพิเศษในครั้งนี้ ว่า ทางตัวเกม FC Online ได้มีการเปิดแบบสอบถามในนก่อนหน้านี้ ว่าถ้ามีโอกาสอยากให้ใครมาเป็นตัวละครภายในเกม FC Online จากผลแบบสอบถามที่ทางผู้เล่นได้มีการตอบเข้ามา “โอ๊ต ปราโมทย์” เป็นหนึ่งชื่อที่ถูกเสนอมากที่สุด และถูกนำเข้ามาเป็นนักเตะ Volta ambassador ที่ทางผู้พัฒนาอยากให้เข้ามาอยู่ในโหมด Volta มากกว่า แต่ทางทีมงานจากประเทศไทยมองเห็นถึงโอกาสพิเศษ และอยากให้พี่โอ๊ต ได้ลงเล่นในโหมดการแข่งขันที่ผู้เล่นชาวไทยชื่นชอบนั่นคือโหมด Ranking เลยได้มีการพูดคุยกับทางผู้พัฒนาว่าอยากให้มีพี่โอ๊ตในโหมดยอดฮิตอย่าง Ranking Mode อีกด้วย และ ต้องเป็นนักเตะที่มีค่าพลังที่เยอะ เพราะ เป็นสิ่งที่ผู้เล่นต้องการ ถ้าหากว่านำเข้ามาแล้วค่าพลังน้อยก็คงไม่มีใครที่จะอยากเล่น และ เรายังเหลือโควต้าในการนำนักเตะเข้ามาเพิ่ม หากคุณอยากให้ใครเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม FC Online ต้องรอติดตามได้เลย !

หลังจากที่อธิบายเสร็จก็ได้มีการเปิดค่าพลังของ”โอ๊ต ปราโมทย์” และอธิบายถึงโมเดลนักเตะภายในเกมที่จะถูกทางผู้พัฒนานำมาใช้เป็นตัวต้นแบบภายในเกมนั่นก็คือ โรนัลโด นั่นเอง และเมื่อเทียบค่าพลังกันแล้วตัวละครอย่างพี่โอ๊ต ก็ไม่น้อยหน้ากองหน้าระดับตำนานเลยทีเดียว มีค่าพลังการยิงที่เยอะกว่า การเลี้ยงบอล การส่งสั้น และ ความแข็งแกร่งเยอะกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน

และในช่วงเดือนธันวาคม ทาง FC Online ก็ได้มีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายส่งท้ายปี 2023 ในการแจก ตัวละคร “โอ๊ต ปราโมทย์” +8 จำนวน 30 วัน เมื่อผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมในช่วงวันที่ 1-3 ธันวาคม หากใครมาไม่ทันใน ก็สามารถล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมเป็นต้นไป ก็สามารถรับพี่โอ๊ต ปราโมทย์ จำกัดเวลา 14 วันไปเลยทันที


ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: EA Sports FC Online Thailand

หรือเว็บไซต์ https://fconline.garena.in.th/


Facebook: EA Sports FC Online Thailand
Youtube: EA SPORTS FC ONLINE THAILAND

ที่มาของภาพ : EA Sports
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport