อาร์มี่นำสินค้าจำหน่ายกองทัพทั่วไทย

ทีม ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำแผนการตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับการเป็นสโมสรลูกหนังอาชีพ ด้วยการกระจายสินค้าที่ระลึกของสโมสรไปยังกำลังพลของกองทัพบกทั่วประเทศ ผ่านหน่วยงานต่างๆ ของกองทัพบกพร้อมรุกนโยบายเพิ่มฐานแฟนคลับจากหน่วยงานของกองทัพบกทั่วประเทศอีกด้วย
นโยบายดังกล่าวเกิดจากดำริของ ผู้อำนวยการสโมสรอย่าง ''เสธ.โต๊ะ'' พลตรี ชาญณรงค์ ยี่โต๊ะ ที่มอบแนวทางในการสนับสนุนเพิ่มฐานแฟนคลับภายในกองทัพบกทั่วประเทศ เพื่อให้มาร่วมชมและเชียร์ทีมฟุตบอลของกองทัพบกอย่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 ที่จะเปิดฉากตั้งแต่เดือน ก.พ. 62 เป็นต้นไป โดยกองทัพบกถือเป็นกองทัพที่มีกำลังพลมากที่สุดของกองทัพไทยอยู่แล้ว
นอกจากนี้ยังมีไอเดียนำสินค้าที่ระลึกของสโมสรไปจำหน่ายยังร้านค้าสวัสดิการกองทัพภาค ( PX) เพื่อให้ชุดแข่งขัน, สินค้าที่ระลึกสโมสรที่มีหลากหลายได้เข้าถึงทั่วพื้นที่กองทัพภาคต่างๆ ให้มากที่สุด ถือเป็นการสอดคล้องกับการทำให้เป็นสโมสรอาชีพ โดยคำนึงถึงการตลาดควบคู่ไปกับการบริหารสโมสรทั้งในส่วนเทคนิคและส่วนอื่นๆ
โดยล่าสุด พลตรี ธัญญา เกียรติสาร รองแม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธานในการประชุมพร้อมด้วย พันเอก กิตติเชษฐ์ มโหธร รอง ผอ.สโมสร พร้อมคณะตัวแทนจากสโมสรอาร์มี่ เพื่อร่วมหารือแผนการสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานของ ทบ. ในระดับกองทัพภาค การจัดทำแผนการตลาด เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า และขยายฐานแฟนคลับของสโมสรไปสู่กองทัพภาคต่างๆ
โดยตั้งแต่ฤดูกาล 2019 เป็นต้นไป บุคลากรของกองทัพบก พร้อมทั้งครอบครัว และบุคคลที่สนใจในกีฬาฟุตบอลจะได้มีโอกาสในการเชียร์ และเป็นเจ้าของสินค้าที่ระลึกของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด มากกว่าที่ผ่านมาแน่นอน ขณะที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสร ณ สนามกีฬากองทัพบก สนามเหย้าของทีม ก็ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ
ภาพข่าวจาก Facebook Army Utd Fanclub