เนื้อหอม! 4 ทีมบิ๊กไทยลีก3 ตามจีบ "โค้ชโอม"ธีรธาดา จำรัส คุมทัพ

4 ทีมระดับบิ๊กไทยลีก3 ทั้งทีมโซนใต้-ภาคกลาง-อีสาน ยื่นออฟเฟอร์ให้ "โค้ชโอม"ธีรธาดา จำรัส กุนซือ พัทลุง เอฟซี พิจารณาคุมทัพซีซั่นใหม่ 2024-25 เจ้าตัวเผย ขอสรุปกับต้นสังกัดปัจจุบัน อย่าง พัทลุง เอฟซี ก่อน หากคุยรายละเอียดขั้นลึกๆไม่ลงตัว อาจต้องมูฟออน แต่ยืนยันว่า ขอให้เกียรติ อิแอ่นเหินฟ้า เป็นทีมแรก

จากผลงานการคุมทัพ "อิแอ่นเหินฟ้า"พัทลุง เอฟซี ของ "โค้ชโอม"ธีรธาดา จำรัส กุนซือชาว จ.เชียงใหม่ ที่ลงปักษ์ใต้คุมสโมสรภาคใต้มาเกินกว่า 10 ฤดูกาล พร้อมสร้างผลงานให้เป็นที่น่าประจักษ์แทบทุกครั้ง โดยซีซั่นที่ผ่านมา โค้ชโอม พา พัทลุง เอฟซี คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยของไทยลีก3 บีจีซี เมืองไทยประกันภัย คัพ 2023-24 พร้อมพาทีมจบรองแชมป์ไทยลีก3โซนภาคใต้ ซีซั่น2023-24 และจบอันดับ 4 ไทยลีก3 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก พลาดตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2ไปแค่ก้าวเดียว ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถามกับ โค้ชโอม ว่า ซีซั่นหน้า จะตัดสินใจอนาคตในเส้นทางโค้ชอย่างไร ซึ่ง โค้ชโอม บอกว่า

"เมื่อวันที่ 30 เม.ย.67 ผมได้มีการหารือกับฝ่ายบริหาร พัทลุง เอฟซี แล้ว ถึงแผนงานการทำทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งเบื้องต้นทางบอร์ดบริหารได้ตั้งเป้าที่จะลุ้นเลื่อนชั้นเหมือนในฤดูกาลนี้ แต่อาจจะต้องคุยรายละเอียดลึกๆขั้นสุดท้ายอีกครั้ง ก่อนที่จะสรุปว่าทิศทางของทีมจะเป็นอย่างไรในไทยลีก3ซีซั่น2024-25"

โค้ชโอม ยังเผยอีกว่า "ตอนนี้ผมเองก็ได้รับการติดต่อจาก 4 สโมสร ที่เป็นทีมระดับบิ๊กของไทยลีก3 ทั้งจากภาคใต้ 2 ทีม , ภาคกลาง 1 ทีม และ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1 ทีม ที่ยื่นออฟเฟอร์มาให้ผมพิจารณาแล้ว แต่ผมขอให้เกียรติต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง พัทลุง เอฟซี เป็นทีมแรกก่อน ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นจะขอรอดูแนวทางลึกๆของสโมสรในขั้นสุดท้ายอีกครั้ง โดยเฉพาะผู้เล่นในทีม หากเด็กชุดนี้ยังอยู่ต่อ 90 เปอร์เซนต์ ผมเชื่อว่า พัทลุง เอฟซี จะมีลุ้นติด 1 ใน 2 ทีมเลื่อนชั้นแน่นอน แต่หากการพูดคุยไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ก็คงต้องไปพิจารณาออฟเฟอร์จาก 4 ทีมที่ยื่นมาครับ"


ที่มาของภาพ : Phatthalung FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport