วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ เมืองทองฯ วันเสาร์ที่ 27 เม.ย.67

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจ่าฝูง ที่ไม่แพ้ใครในลีกมา 13 นัดติด ดวลทีมฟอร์มแรงที่สุดในขณะนี้ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 5 ที่ไร้พ่าย 10 นัดติดต่อกัน

วิเคราะห์ ไทยลีก 1 

นัดที่ 26

วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด : PPTV, AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์

 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดช่วงกลางสัปดาห์ ชนะต่อเวลา ลำพูน วอริเออร์ 2-1 เข้ารอบรอง รีโว่ คัพ ส่วนไทยลีกล่าสุดบุกชนะ ราชบุรี เอฟซี 4-1 มีแต้มน้ำหน้า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 3 คะแนนเท่าเดิม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 8 นัดติดต่อกัน ส่วนไทยลีกไม่แพ้ใครมา 13 นัดติดต่อกัน เกมนี้่ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน รายที่ยังบาดเจ็บยังเป็น พรรษา เหมวิบูลย์ , สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ อดีตแข้งเมืองทอง ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ส่วน ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยพร้อมแล้วสำหรับเกมสำคัญ 3 กำลังสำคัญเกมรุก โกรัน เคาซิส , กิลเยเม่ บริสโซลี่ และ ศุภชัย ใจเด็ด ดาวซัลโวไทยลีกซีซั่นที่แล้วที่กลับมานำเป็นดาวซัลโวร่วม 16 ประตู ในขณะนี้ พร้อมลงซัลโว 

 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-1 ทีมนำอันดับ 6 อยู่ 5 คะแนน และตามหลังทีมอันดับ 4 บีจี ปทุม อยู่แค่ 2 คะแนนเท่านั้น ทีมไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกันในทุกรายการ เกมนี้ทีมหมดสิทธิ์ใช้งาน อี แจ ซุง แนวรับเกาหลีใต้ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่จะได้ กานดรินทร์ ถาวรศักดิ์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องมีลุ้นกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังหลักกับ ฌอง โคต บีลลง , พิชา อุทรา , เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ , สเตฟาน เชโปวิช และ วิลเลี่ยม พ็อพพ์ นำทัพ โดยหาก เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถหยุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้  จะทำให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงมีลุ้นอีกเฮือก

ความน่าจะเป็นของเกม

 3 เกมติดต่อกันเข้าให้แล้วที่ บุรีรัมย์  ชนะ เมืองทอง ยูฯ ไม่ได้เสมอกัน 3 เกมซีซั่นก่อน เสมอ 1-1 (ห ) ,4-4 (ย ) ,เลกแรก ซีซั่นนี้ บุกมาเสมอ ที่ ธันเดอร์โดม แฟน”แข้งเทพ” น่าจะส่งใจไปเชียร์ “กิเลนผยอง” โอกาสแชร์แต้มกันมีความเป็นไปได้ไม่เถียงว่า "ปราสาทสายฟ้า" เหนือกว่า แต่ เมืองทอง ยูฯ เอง ไม่แพ้ใคร 8 เกมติดในลีก ชนะ 7 เสมอ 1 นัด และชนะ มา 6 เกมติดต่อกันด้วย  

ฟันธง รอง เมืองทอง ยูไนเต็ด 

 ผลการแข่งขันที่คาด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport