ทีมชาติไทยยู-23ปี รายงานตัวคึกคัก-โค้ชหระลั่นคือแมตช์ของจริง

ทีมชาติไทย ยู-23 ปี เข้าแคมป์ โค้ชอิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่หวังทำทุกนาทีให้มีประโยชน์ที่สุดในการเตรียมทีม หวังพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด โดยทัพช้างศึกยู-23 ปี จะมีเวลาซ้อม 4 วันอุ่นเครื่องแบบปิด 1 นัดก่อนเดินทางไปแข่งขันในวันที่ 12 เม.ย. 67 ต่อไป และลงสนามเกมแรกพบทีมชาติอิรัก วันที่16 เม.ย. 67 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 ความเคลื่อนไหวทีม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รายงานตัว เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567  ณ โรงแรม ธารา รีโซเทล จังหวัด ปทุมธานี  เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567

 สำหรับการรายงานตัวครั้งนี้นำโดย นาย กิตติศักดิ์ จิรภาสุขสกุล หัวหน้าคณะทำงานทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี, อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน, มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่และที่ปรึกษาของทีมชาติไทยยู-23 ปี และนักกีฬาที่มีรายชื่อตามที่ประกาศไปก่อนหน้านี้

 ภายในงานรายงานตัว อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยู-23 ปี กล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ขอบคุณน้องๆทุกคน ที่มาช่วยทีมชาติไทย ยู-23 ปี  ในครั้งนี้ และก็ต้องฝากขอบคุณสโมสรของพวกเขาด้วยที่อนุญาตให้เรามาช่วยทีมในการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวพวกเรา และทางพี่และสตาฟฟ์โค้ชทุกคน  จะพยายามช่วยเราให้มีความพร้อมมากที่สุด สำหรับการแข่งขันรายการนี้"

 "เชื่อว่าตอนนี้เรามีโรงแรมทีพัก, สถานที่ฝึกซ้อมและอาหารที่เหมาะสม  อยากให้ทุกคนร่วมมือกัน ตั้งใจลงมือทำทุกวินาที ให้มีค่ามากที่สุด ไม่ว่าจะการรับประทานอาหาร, การพักผ่อน การฝึกซ้อมที่เราต้องทำเต็มที่ ให้ตัวเราได้รับประโยชน์สูงสุด และไปสู้กับทุกชาติที่เราต้องเจอในปรีโอลิมปิกครั้งนี้ มีแฟนบอลหลายคนที่พร้อมให้กำลังใจ และซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ และเชื่อว่านักเตะหลายคนที่ไมได้มาพร้อมให้กำลังใจ ที่ผ่านมา เรามีการทำงานร่วมกันมาต่อเนื่อง รายการนี้ถือเป็นบททดสอบที่แท้จริงสำหรับพวกเรา เพราะฉะนั้น เราต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดกลับมา"

 โดย ทีมชาติไทยยู-23 ปี จะลงฝึกซ้อมที่ประเทศไทยทั้งหมด 4 วัน ที่สนามซ้อม บีจี เทรนนิง เซนเตอร์ 3 และมีการอุ่นเครื่องแบบปิด 1 นัด และเดินทางไปประเทศกาตาร์ ในวันที่ 12 เมษายน 2567

  สำหรับโปรแกรม ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่จะคัดเลือก 3.5 ชาติ เป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส  ทีมชาติไทย ยู-23 ปี อยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน  โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน รอบแรก ดังนี้ วันที่ 16 เม.ย. 2567 พบอิรัก  เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดี้ยม, วันที่ 19 เม.ย.67 พบ ซาอุดีอาระเบีย  เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามคอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม  / วันที่ 22 เม.ย.67 พบ ทาจิกิสถาน  เวลา 22.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport