"ส.ส.ณณัฏฐ์" ทวงถามเงินอัดฉีดฟุตบอลชายซีเกมส์ กลางสภาฯ

ส.ส.ณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ออกโรงทวงถามเงินสนับสนุนที่นักฟุตบอลชายจะได้รับจากการได้เหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ที่ประเทศกัมพูชา กลางสภา

ส.ส.ณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้ลุกขึ้นสอบถามประธานสภาผู้แทนราษฎร ถึงเรื่องเงินอัดฉีดนักกีฬาฟุตบอลชายซีเกมส์ ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 16 สมัยสามัญประจําปีครั้งที่สอง การปรึกษาหารือตามข้อบังคับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2562 ข้อ 24  

ส.ส.ณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ระบุว่า "เนื่องจากมีความล้าช้า ซึ่งผมเข้าใจได้ว่ามีความวุ่นวายในนัดชิงชนะเลิศระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติอินโดนีเซีย ตอนนี้เราได้มีบทลงโทษจากทางเอเอฟซีและสมาคมฟุตบอลแล้ว ผมก็อยากฝากท่านประธาน อีก 3 เดือนก็จะครบ 1 ปีแล้วอยากจะฝากท่านประธานไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนะครับ น้องๆก็ฝากมา รอนานๆ ก็อาจจะบั่นทอนหัวใจ เพราะว่านี่คือเงินที่น้องๆ ควรจะได้รับ ผมเข้าใจถ้าเหตุการณ์ไม่เกิดแบบนี้ก็จะสามารถเบิกจ่ายได้ตามปกตินะครับ แต่เรื่องนี้ไม่ปกตินะครับ ทางหน่วยงานจะต้องมีการพิจารณาด้วยความละเอียดถี่ถ้วนนะครับ ก็อยากจะฝากให้ท่านประธานช่วยเร่งไปยังผู้เกี่ยวข้องอนุมัติเงินอัดฉีดตามระเบียบ กฎเกณฑ์และตามสิทธิ์ที่นักกีฬาพึงจะได้รับครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport