พระแม่มารีสาทร - ราชวินิต มัธยม ฟอร์มเปรี้ยง ลิ่ว 8 ทีม แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ยู-14

แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ยังคงระอุอย่างต่อเนื่อง รร.พระแม่มาลีสาทร ฟอร์มเปรี้ยง หลังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น พร้อมเถลิงแชมป์กลุ่ม อี ขณะที่ กลุ่ม เอฟ เดือดไม่แพ้กัน รร.ราชวินิต มัธยม ทำแสบ เฉือน ราชวินิตบางแก้ว นาทีบาป ผงาดแชมป์กลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ได้สำเร็จ

เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2024 ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม รังเหย้าสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ "แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024" รอบแบ่งกลุ่มในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ซึ่งเป็นคิวการลงสนามของ กลุ่ม อี และ กลุ่ม เอฟ เพื่อหา 1 ทีมที่ดีที่สุดของแต่ละกลุ่มผ่านเข้าสู่ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะเตรียมฟาดแข้งในวันที่ 10 พฤษภาคม 2024 นี้

สำหรับผลการแข่งขันใน กลุ่ม อี

  • รร.พระแม่มารีสาทร 2-1 รร.กีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์
  • MTUTD Elite 0-2 PattayaUnited
  • รร.พระแม่มารีสาทร 6-0 MTUTD Elite
  • รร.กีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ 0-1 PattayaUnited
  • รร.พระแม่มาลีสาทร 2-0 PattayaUnited
  • รร.กีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ 1-2 MTUTD Elite

จากผลการแข่งขันทั้งหมดส่งผลให้ รร.พระแม่มารีสาทร เป็นทีมที่ผงาดแชมป์ กลุ่ม อี ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจากการลงสนาม 3 นัด ชนะทั้ง 3 นัด เก็บได้ 9 แต้ม

ขณะที่ผลการแข่งขันของ กลุ่ม เอฟ

  • รร. ราชวินิต มัธยม 12-0 Red Kirin FC
  • Red Kirin FC 0-18 ราชวินิตบางแก้ว
  • รร. ราชวินิต มัธยม 3-2 ราชวินิตบางแก้ว

จากผลการแข่งขันของ กลุ่ม ดี สำหรับทีมที่ผ่านเข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นทีมที่ 6 ได้แก่ รร. ราชวินิต มัธยม ที่ซัดนาทีบาปเบียด ราชวินิตบางแก้ว คว้าแชมป์ กลุ่ม เอฟ ไปครอง พร้อมตะบันไปกว่า 15 ประตู 

สำหรับการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาเพื่อหวังยกระดับกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' We Build Happiness' ร่วมกับ ลูกฟุตบอล Molten, สปอร์ตแบนชั้นนำสัญชาติไทย Volt, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และเครื่องดื่มโค้ก บ.ไทยน้ำทิพย์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

โดยโปรแกรมถัดไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะลงฟาดแข้งกันต่อเนื่องในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 ซึ่งเป็นคิวลงสนามของ กลุ่ม จี และ กลุ่ม เอช เริ่มคู่แรกเวลา 15.00 น. สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport