วิเคราะห์บอล ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ อิรัก วันพุธที่ 24 เม.ย.67

ไทย ดวล อิรัก รอบ 8 ทีม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ใครชนะ ได้ไปฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถานทันที ส่วนทีมแพ้มีโอกาสไปเพลย์ออฟหาตั๋วใบสุดท้ายกรณีอุซเกิสถานเข้า 4 ทีม มิเกล โรดริโก้ กุนซือไทย บอก อิรักของโค้ชคาเคา ไม่ธรรมดา เพาเวอร์เพลย์สุดอันตราย

วิเคราะห์ ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024

รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567

ทีมชาติไทย - ทีมชาติอิรัก

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด :  T Sports 7

สนาม : อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

มิเกล โรดริโก้ กุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่เข้ารอบมาในฐานะที่ 1 สายเอ มี 9 แต้มเต้มจากการชนะ จีน 3-1 , ชนะ เมียนมา 5-0 และชนะเวียดนาม 2-1 เปิดเผยว่า "ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย การเจออิรักซึ่งก็ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเพาเวอร์เพลย์ได้ดี และพัฒนาฟุตซอลขึ้นไปมากเนื่องจากมีโค้ชคาเคา ที่เคยเป็นแชมป์ยุโรป 2 สมัยเข้ามาคุมทีม ซึ่งหากเราต้องการที่จะไปฟุตซอลโลก เราจะต้องผ่านอิรักไปให้ได้ และผมก็มองไปถึงนัดชิงชนะเลิศด้วย ที่ตั้งใจจะเข้าไปเล่นให้ได้ในรายการนี้"

สภาพผู้เล่นทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ไม่มีใครโดนแบนจากรอบแรก ส่วน กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ยังไม่สมบูรณ์จากการบาดเจ็บในเกมที่สองที่ชนะเมียนมา 5-0 ส่วน อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แม้จะโดนอัดหนักในเกมล่าสุดก็ตาม โดย 5 คนแรกของทีมไทย มี อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตู , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กัปตันทีม , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , อลงกรณ์ จันทร์พร และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ส่วน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และคนอื่นๆเตรียมสลับชุดลงเล่น 

คาเคา กุนซือทีมชาติอิรัก เข้ารอบมาในฐานะทีมอันดับ 2 สายบี เกมแรกชนะ ซาอุดีอาระเบีย 5-1 , แพ้ อุซเบกิสถาน 1-4 และชนะ ออสเตรเลีย 6-2 เกมนี้นำทัพโดย ทาเรก ซาเยส สุไลมาน ดาวยิง 3 ประตูที่ยิงเท่ากับ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ด้วย 

ความน่าจะเป็นของเกม

มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย เคยพาทีมชาติญี่ปุ่นคว้าแชมป์เอเชียนคัพ 2 สมัย ส่วน คาเคา เคยคุมสโมสร ไครัต อัลมาตี้ คว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัย และทั้งไทยกับอิรักก็เพิ่งเจอกันในเกมเพลย์ออฟชิงตั๋วฟุตซอลโลก 2021 ที่ลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพ โดยเป็นการเพลย์ออฟ 2 นัดที่ยูเออี เกมแรก อิรัก แพ้ ฟุตซอลไทย 2-7 และเกมสอง ฟุตซอลไทย ชนะ อิรัก 4-0 สกอร์รวม ฟุตซอลไทย ชนะ อิรัก 11-2 ได้ไปฟุตซอลโลก 2021 ในครั้งนั้น ยังไงแล้วต้องให้โต๊ะเล็กไทยเข้าวิน 

ฟันธง ต่อ ทีมชาติไทย

ผลการแข่งขันที่คาด

ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติอิรัก 4-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport