มิเกล ชี้ชัดนักเตะไทยกดดัน ต้องเร่งปรับจูนก่อนรวมพลังถล่ม เมียนมา

มิเกล โรดริโก้ ไม่พอใจครึ่งแรก เล่นเกร็ง-ยังไม่เต็มที่ พักครึ่งสั่งปรับทัศนคติด่วน ระบุผู้เล่นแบกความหวังเรื่องไปฟุตซอลโลก อาจทำให้มีความกดดันอยู่บ้าง

 หลังจากที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชนะ เมียนมา 5-0 ในนัดที่ 2 ของการแข่งขัน ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 กลุ่มเอ ทำให้ ทีมชาติไทย มี 6 คะแนน ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

 มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนของทีมชาติไทย กล่าวหลังจบเกมว่า "เราเก็บ 6 แต้มได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่เกมนี้ยังไม่พอใจในครึ่งแรก เราเกร็งและเล่นได้ไม่เต็มที่ ไม่สามารถแสดงศักยภาพของนักกีฬาได้อย่างเต็มที่ออกมาได้ ทำให้ตอนพักครึ่งต้องมีการเปลี่ยนทัศนคติในการเล่น ให้นักเตะผ่อนคลายมากขึ้นและสามารถสร้างความสุขให้กับแฟนบอลได้ รวมถึงนักเตะของเราเล่นด้วยรอยยิ้มนี่คือสิ่งที่ผมหวังไว้"

มิเกล โรดริโก้

 "อย่างที่บอกนักกีฬายังมีความกดดันเพราะแบกความหวังเรื่องไปฟุตซอลโลกไว้มาก และครั้งนี้เราเป็นเจ้าภาพด้วย ต้องปรับตรงจุดนี้ให้ได้ ต้องเล่นให้ผ่อนคลายเป็นมาตรฐานทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง"

 โปรแกรมการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 สายเอ เกมที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.67 แข่งพร้อมกัน 2 สนามในเวลา 18.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดียม ฟุตซอลไทย พบ เวียดนาม T Sports 7 ถ่ายทอดสด และที่บางกอก อารีน่า เมียนมา พบ จีน ซึ่ง เวียดนาม กับ เมียนมา ยังต้องลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย ส่วนสายบี เกมที่ 3 แข่งพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.67 เวลา 21.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดียม อิรัก พบ ออสเตรเลีย และที่บางกอก อารีน่า อุซเบกิสถาน พบ ซาอุดีอาระเบีย


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport