12 ทีมยุโรป ตกเป็นข่าวแย่งคว้าตัวอดีตเพื่อนร่วมทีม ธีรศิลป์

bold.dk สื่อเดนมาร์ก รายงานว่า ยูอิโตะ ซูซูกิ อดีตเพื่อนร่วมทีม มุ้ย-ธีรศิลป์ แดงดา ที่เคยเล่นด้วยกันในสโมสรชิมิสุ เอส พัลส์ ศึกเจลีก ถูกสโมสรในยุโรป 12 ทีมให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมหลังโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกเดนมาร์ก

ยูอิโตะ ซูซูกิ นักเตะวัย 22 ปีเจ้าของความสูง 172 ซม.ของสโมสรบรอนดฺ์บี้ในลีกเดนมาร์กตกเป็นข่าวว่ามี 12 สโมสรชั้นนำในยุโรปให้ความสนใจในการดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่ามีชื่อสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล , สเปอร์ ,เรอัล โซเซียดาด และอีกหลายทีมที่เป็นทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป

มีการคาดการณ์กันว่านักเตะญี่ปุ่นรายนี้จะถูกคว้าตัวในช่วงตลาดซื้อขายฤดูร้อนและทำกำไรให้กับสโมสรบรอนดฺ์บี้ในลีกเดนมาร์ก เป็นอย่างมากหลังจากตัวนักเตะเองโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกเดนมาร์ก

สำหรับฤดูกาลนี้ ยูอิโตะ ซูซูกิ ลงเล่นให้ บรอนด์บี้ ทุกรายการ 27 เกม ยิง 10 ประตู 8 แอสซิสต์ อดีตที่ผ่านมาแข้งรายนี้เริ่มต้นฟุตบอลอาชีพกับสโมสรชิมิสุ เอส พัลส์  ปี 2020 ตอนนั้นอายุ 18 ปีเศษ ซึ่งในเวลานั้นมีโอกาสได้ร่วมทีมกับ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย โดยกุนซือของทีมจัดให้ ยูอิโตะ ซูซูกิ เล่นหลากหลายตำแหน่งทั้งกองกลางตัวรุกรับและริมเส้นรวมไปถึงตำแหน่งหน้าต่ำ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport