สื่อน้ำหอมให้สอบตกทั้งคู่!ส่องเกรด2สตาร์ มาดริด-แมนซิตี้ เกมแชมเปี้ยนส์ลีก

เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมจัดแจงตัดเกรดเกมบิ๊กแมตช์ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งปรากฏว่าสองดาวดังของทั้งสองทีมได้รับคะแนนความสามารถต่ำอย่างน่าช็อกด้วยกันทั้งคู่

เล กิ๊ป ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการให้คะแนนความสามารถนักเตะอย่างโหดประกาศผลสอบเกมที่ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่ง เรอัล มาดริด เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างดุเดือด 3-3 แต่มีสตาร์ดังของสองทีมที่ได้คะแนนความสามารถต่ำที่สุด

ในฝั่งของ ราชันชุดขาว สื่อเมืองน้ำหอมให้คะแนนความสามารถ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติ อังกฤษ แค่สามเต็มสิบ ขณะที่ในรายของ เรือใบสีฟ้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งซีซั่นนี้ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัดได้คะแนนสามเต็มสิบเช่นกันแม้ก่อนหน้านี้ดาวยิงทีมชาติ นอรเวย์ จะระเบิดผลงานพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน และเคยได้คะแนนความสามารถสิบเต็มสิบมาแล้ว

สำหรับนักเตะที่ เล กิ๊ป ให้คะแนนสูงที่สุดในเกมนี้ได้แก่ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ซึ่งยิงประตูให้เจ้าบ้านได้ และได้คะแนนแปดเต็มสิบ ขณะที่ ฟิล โฟเด้น ขุนพลทีมเยือนซึ่งได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จาก ยูฟ่า เล กิ๊ป ให้คะแนนเจ็ดเต็มสิบ

นอกจากนี้ สื่อยักษ์ของฝรั่งเศสให้คะแนนนักเตะของทีมแชมป์เก่าสอบตกอีกหลายรายทั้ง มานูเอล อาคันจี และ รูเบน ดิอาส ที่ได้สี่เต็มสิบทั้งคู่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport