จ่าฝูงแล้วไง? นาธาน อาเก้ ลั่นแชมป์อยู่ในมือ แมนฯ ซิตี้

นาธาน อาเก้ กองหลังทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากยันไม่เคยสนใจมองดูผลลัพธ์ของ อาร์เซน่อล แม้แต่น้อยเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้อีกสมัยหากกำชัยได้เรียบวุธในอีกสี่เกมที่เหลือ

อาเก้ ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ แสดงความมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จแม้ถึงขณะนี้ อาร์เซน่อล จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงก็ตามเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า มีเกมตุนอยู่ในมืออีกนัด และหากกำชัยได้พวกเขาก็จะแซงหน้าทีม ปืนใหญ่ สองแต้ม จึงไม่มีความจำเป็นที่เขาจะต้องสนใจผลลัพธ์ในแต่ละเกมของ เดอะ กันเนอร์ส

"สำหรับผม มันไม่มีความหมายเลย ทุกอย่างอยู่ในมือของเรา ดังนั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเขา มันต่างไปจากซีซั่นก่อนที่เราต้องพึ่งพาผลลัพธ์ที่เลวร้ายของพวกเขา" อาเก้ เอ่ยเมื่อ 29 เม.ย.แม้ อาร์เซน่อล จะนำหน้าเพิ่มเป็นสี่แต้มในวันเสาร์นี้หากเอาชนะ บอร์นมัธ ได้เนื่องจากทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะลงเล่นก่อน เรือใบสีฟ้า ที่มีคิวบู๊กับ วูล์ฟส์

"ซีซั่นนี้มันอยู่ในมือของเรา เรารู้ว่าหากเราชนะสี่นัด เราจะได้แชมป์ สิ่งเดียวที่เราใส่ใจคือเกมต่อไป ผมคิดว่าทุกคนมีประสบการณ์ แต่สุดท้ายแล้วประสบการณ์ไม่ได้ก่อให้เกิดความแตกต่าง มันเกี่ยวกับสิ่งที่เราทำในตอนนี้"

"ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร หากเราชนะสี่เกม เราจะได้แชมป์อีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport