เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล!ส่องไลน์อัพหงส์เปลี่ยนหลายจุด

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมพบ เอฟเวอร์ตัน เชื่อคงเปลี่ยนหลายตำแหน่งจากนัดล่าสุดที่ชนะ ฟูแล่ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" ออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค คืนวันพุธที่ 24 เมษายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

คล็อปป์ หวังนำ ลิเวอร์พูล เก็บชัยให้ได้เพื่อลุ้นแชมป์หลังลงเล่นไปแล้ว 33 นัด มี 74 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง อาร์เซน่อล แต่ประตูได้เสียเป็นรอง และนำ แมนฯ ซิตี้ ที่เล่นน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 1 แต้ม

ลิเวอร์พูล มีนักเตะเจ็บอยู่ 3 รายในเวลานี้คือ โฌแอล มาติป, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ โดย ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีคาดว่า 11 ตัวจริงที่ คล็อปป์ จะส่งลงเจอ เอฟเวอร์ตัน คงมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไปหลังหายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว 

กองหลัง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หายเจ็บกลับมายืนแบ็กขวาได้ทันเวลา และทำประตูสุดงามได้ด้วยในเกมที่บุกไปชนะ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนแบ็กซ้ายใช้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เหมือนเดิม

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กคงให้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กลับมายืนตัวจริงคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ หลังเกมล่าสุดเป็น จาเรลล์ ควอนซาห์ ที่ออกสตาร์ต

กองกลาง: โดมินิค โซโบซไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์

สามกองกลางตัวจริงอาจจะเปลี่ยนยกแผงจากนัดชนะ ฟูแล่ม โดยให้ โดมินิค โซโบซไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ เคอร์ติส โจนส์ ออกสตาร์ตแทน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, วาตารุ เอ็นโด และ ไรอัน กราเฟนแบร์ก

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

โม ซาลาห์ จะลงมาลากเลื้อยทางฝั่งขวาหลังนัดที่แล้วเป็นสำรอง ส่งผลให้ หลุยส์ ดิอาซ กลับไปเล่นด้านซ้ายตามถนัด ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ น่าจะกลับมายืนหน้าเป้า หลัง ดิโอโก้ โชต้า บาดเจ็บ ขณะที่ โคดี้ กัคโป พร้อมลงมาเป็นตัวสำรอง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport