ผมมั่นใจ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เชื่อ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ซีซั่นหน้าฟอร์มเปรี้ยงกว่านี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ฟันธง นิโกล่าส์ แจ็คสัน หัวหอกเลือดเซเนกัล ซีซั่นหน้าฟอร์มจะแจ่มกว่านี้แน่นอน พร้อมชมนักเตะเป็นคนที่ทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลหน้า นิโกล่าส์ แจ็คสัน กองหน้าจอมพลิ้วชาวเซเนกัล จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน หลังจากที่ฤดูกาลนี้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับความคงเส้นคงวา และความมั่นใจในการจบสกอร์ 

ฤดูกาลนี้ แจ็คสัน ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วรวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 13 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ซึ่งถือว่าต่ำกว่าที่ถูกคาดหวัง แถมล่าสุดทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ เชลซี แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น หัวหอกวัย 22 ปี ยังคงได้รับการหนุนหลังจาก โปเช็ตติโน่ อย่างเต็มที่ 

ทั้งนี้ เชลซี มีโปรแกรมทำศึก พรีเมียร์ลีก นัด "ลอนดอน ดาร์บี้" กับ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ 

"แจ็คสัน กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาจะได้รับการสนับสนุนจากผมเสมอ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 52 ปี กล่าว "เขาทำเพื่อทีมได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการวิ่ง, การทำประตู, แอสซิสต์ ซึ่งฤดูกาลแรกกับทีม มันไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว แจ็คสัน ต่อสู้เพื่อทีม และฤดูกาลหน้าเขาจะทำได้ดีกว่านี้แน่ ผมไม่สงสัยเรื่องนี้เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport