ยังไม่ฟื้น!เจอร์เก้น คล็อปป์ รับผลงานเกมแดงเดือดตามหลอกหลอน ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุ ทีมของตนได้รับผลกระทบด้านจิตใจจากการไม่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วง 2 นัดหลังสุดที่เจอกันทั้งที่เล่นได้เหนือกว่า ภายหลังล่าสุด "หงส์แดง" พ่าย พาเลซ คาบ้าน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการที่ทีมของตนได้ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังถึง 2 นัดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจของทีมพอตัว

ในเกมแดงเดือด 2 นัดล่าสุด ลิเวอร์พูล แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ แถมยังทำได้แค่เสมอกับอีกฝ่าย 2-2 ในลีก ทั้งที่ใน 2 เกมนั้น "หงส์แดง" เล่นได้เหนือกว่าเยอะมากๆ ก่อนที่ล่าสุด ลิเวอร์พูล จะแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 คารัง แอนฟิลด์ ในเกมลีกแบบสุดช็อก

คล็อปป์ เผยว่า "ผมคิดว่าปัญหาก็คือโดยรวมแล้วผมไม่มั่นใจว่าเรารับมือได้ดีเท่าไหร่จากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับ ยูไนเต็ด เราแพ้ในเกมฟุตบอลถ้วย และมันก็เป็นเหมือนหายนะเลย เพราะเกมนั้นเราเล่นได้ดีมากๆ แต่ก็ยังแพ้อยู่ดี จากนั้นเราก็ทำได้แค่เสมอกับพวกเขา ที่จริงเกมนั้นเราเล่นได้ดีอยู่พักใหญ่เลยแต่ก็ยังเสมออยู่ดี มันทำให้เราเสียศูนย์ไปนิดๆ"

"จริงอยู่ว่านั่นไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราแพ้ในวันนี้ ปัญหาจากเกมกับ ยูไนเต็ด มันต่างจากในวันนี้อย่างสิ้นเชิง วันนี้เราเสียประตูง่ายเกินไป ผมพูดเกี่ยวกับสิ่งที่คิดจากเกมในวันนี้ไปแล้ว แน่นอนว่าเราทุกคน ซึ่งก็คือทั้งเหล่านักเตะและผมน่ะต่างก็คาดหวังปฏิกิริยาการตอบสนองที่ดีหลังจากมีผลงานที่น่าผิดหวัง แต่มันต้องบอกว่าการที่เราแพ้ในเกมนั้น (เกม เอฟเอ คัพ) มันเป็นมากกว่าการแพ้แค่เกมๆ เดียวนิดหน่อย ดังนั้นมันเลยส่งผลเสียกับเราอย่างที่คุณได้เห็นกัน แถมมันยังมีเกมลีกก่อนหน้านี้ที่เราทำแต้มหล่นในการเจอกับ ยูไนเต็ด ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport