จ่อซ้ำรอยประวัติศาสตร์!แฟน แมนยู ผวาทีมรักมีคิวเยือน ลิเวอร์พูล

กองเชียร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใจคอไม่สู้ดีก่อนเกมสำคัญที่ทีมโปรดจะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ (17 ธ.ค.) หลังจาก ปีศาจแดง แพ้ บอร์นมัธ แบบหมดสภาพคารัง 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมชวนให้ผวาต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงเป็นนัดต่อไปสำหรับการทำศึก พรีเมียร์ลีก หลังเสร็จสิ้นการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายวันอังคารนี้ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อพยายามกรุยทางเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้แม้โอกาสจะริบหรี่เต็มที

อย่างไรก็ดี เกมที่แฟนบอล ผีแดง หวาดหวั่นที่สุดย่อมหนีไม่พ้นการออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยซีซั่นก่อนซึ่ง เอริค เทน ฮาก พาทีมออกไปแพ้เละเทะ 7-0 โดยถูก โคดี้ กัคโป , ดาร์วิน นูนเญซ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาหน้าถล่มประตู

ต่อความปราชัยในเกมดังกล่าวอุบัติขึ้นหลังจากกุนซือดัตช์ได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน แต่กลายเป็นว่าเขาเสียชื่อยับเยินให้กับทีมคู่ปรับตลอดกาล

กระทั่งล่าสุด เทน ฮาก ได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนพ.ย.หลังสร้างผลงานเก็บได้เก้าแต้มเต็มจากสามนัดในเกมบู๊กับ ฟูแล่ม , ลูตัน และ เอฟเวอร์ตัน ชนิดที่ไม่เสียประตูเลยแม้แต่เกมเดียว แต่ไม่วายปราชัยให้กับ บอร์นมัธ อย่างย่อยยับก่อนมีเกมแดงเดือดรออยู่จึงทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ หวั่นว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย

ทั้งนี้ ผีแดง ไม่เคยบุกไปคว้าชัยในถิ่นของ หงส์แดง เลยนับตั้งแต่ปี 2016 ซึ่ง เวย์น รูนีย์ ยิงประตูพาทีมคว้าสามแต้มได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport