มีบีบคอด้วย! เกิดเหตุวุ่นในเกมลีกกรีซ กุนซือเออีเค ฟิวส์ขาด (มีคลิป)

เกิดเรื่องวุ่นหลังจบเกมที่ พีเอโอเค ชนะ เออีเค โดยมีจังหวะที่ มาติยาส อัลเมยด้า กุนซือ เออีเค บีบคอคนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ด้วย

เกิดเหตุวุ่นวายหลังจบเกม ซูเปอร์ลีก กรีซ นัดที่ พีเอโอเค เปิดบ้านเอาชนะ เออีเค เอเธนส์ 3-2 เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา จนตำรวจถึงขั้นต้องเข้ามาพยายามยุติความวุ่นวาย

นี่นับเป็นเกมที่ได้รับการจับตามองอย่างมากเพราะเป็นการเจอกันเองของ 2 ทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาทำให้ พีเอโอเค เก็บเพิ่มเป็น 71 คะแนนจากการลงเล่น 33 นัด พร้อมกับขยับมาเป็นอันดับ 2 ส่วน เออีเค แม้จะยังเป็นจ่าฝูงแต่แต้มก็หยุดอยู่ที่ 75 คะแนน แถมยังลงเล่นมากกว่า 1 เกมด้วย

ทั้งนี้ มาติยาส อัลเมยด้า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ เออีเค โมโหมากๆ จนแหวกฝูงลูกทีมเพื่อเข้าไปจะเอาเรื่องกับคนที่เขาเล็งเอาไว้ จนทำให้ตอนนั้นสถานการณ์ปั่นป่วนสุดๆ แถมช่วงหนึ่ง อัลเมยด้า ยังไปบีบคอเจ้าหน้าที่รายหนึ่งที่ทำงานในด้านการป้องกันความรุนแรงในวงการกีฬาด้วย

ในเวลาต่อมา อัยเมยด้า ก็ออกมากล่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เสริมว่ามันเกิดความไม่เป็นธรรมจนทำให้ตนฉุนขาด โดยไม่มีการระบุว่าเขาสื่อถึงเรื่องไหน ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อกันว่า อัลเมยด้า มีโอกาสที่จะโดนแบนจากการคุมทีมที่ข้างสนาม 3 นัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport