แทบรากแตก ! โรมาริโอ รับซ้อมครั้งแรกโคตรเหนื่อย,ยิงมุกขอยิงจุดโทษ

โรมาริโอ ตำนานดาวยิงแชมป์โลก รับสภาพร่างกายแทบแตกสลายหลังกลับมาลงซ้อมครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ทศวรรษ หลังประกาศหวนกลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง พร้อมเล่นมุกจะขันอาสายิงจุดโทษถ้ากุนซือไม่ให้จะใช้สิทธิ์ความเป็นประธานสโมสรไล่ออกทันที

โรมาริโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล และสโมสรบาร์เซโลน่า ออกโรงยอมรับว่าตนโคตรเหนื่อยสายตัวแทบขาด หลังลงสนามฝึกซ้อมครั้งแรก นับตั้งแต่ประกาศตัดสินใจหวนกลับมาค้าแข้งอีกครั้ง เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ 

อดีตสตาร์ลูกหนัง วัย 58 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญนำทัพ "เซเลเซา" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 หวนกลับเข้าสู่วงการลูกหนังอีกครั้งด้วยการลงทะเบียนนักเตะให้กับ อเมริกา เจอาร์ ทีมในระดับดิวิชั่น 2 ที่ดินแดนแซมบ้า ซึ่ง เจ้าตัวทำหน้าที่เป็นประธานสโมสรด้วย 

สำหรับเหตุผลสำคัญที่ โรมาริโอ ตัดสินใจสวมสตั๊ดอีกครั้งเพราะต้องการสานฝันได้ลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ โรมารินโญ่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน และยืนยันว่าจะไม่ลงเล่นในเกมลีกแต่จะหาโอกาสเหมาะๆ ลงสนามร่วมกับทายาทของเขาที่เป็นนักเตะสโมสรแห่งนี้ แถมยังขอค่าเหนื่อยในอัตราขั้นต่ำ และจะบริจาคกลับคืนสโมสร 

ล่าสุด โรมาริโอ ลงซ้อมกับต้นสังกัดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และงานนี้เจ้าตัวยอมรับแบบไม่อายว่าสภาพร่างกายแทบรับไม่ไหวหลังไม่ได้ค้าแข้งมานานเกือบ 20 ปี "สำหรับเรื่องการฝึกซ้อม ผมโคตรเหนื่อยจริงๆ พอซ้อมไปซักพักก็มีเปลหามมารับตัวผม"

"ผมไม่ได้ซ้อมมานาน 16 ปี ผมสามารถวิ่งได้แค่นิดหน่อย แต่ผมอยากทำสิ่งหนึ่งให้ชัดเจนที่สุด ผมจะไม่ลงเล่นในเกมลีกแน่นอน แนวคิดของผมก็คือการเลงสนามเพียงไม่กี่นาทีในบางแมตช์ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการแข่งขันรายการนี้ก็คืออเมริกา" 

นอกจากนี้ โรมาริโอ ยังกล่าวแบบติดตลกว่าตนจะรับหน้าที่สังหารจุดโทษ "ถ้าหากต้องยิงจุดโทษ ประธานสโมสรของเราจะขอรับหน้าที่นี่เอง ถ้าหากโค้ชบอกว่า ไม่ได้ เขาจะต้องโดนไล่ออก และประธานสโมสรจะรับหน้าที่ยิงจุดโทษ" 



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport