ข่าวประชาสัมพันธ์
 “สิงห์” เอาจริงตลาดโลกหนุน “เชลซี”และ “แมนยู”
 


สิงห์ ประกาศรุกตลาดโลกต่อเนื่อง จับมือสนับสนุนสโมสรฟุตบอล "เชลซี" แชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด         ในฐานะโกลบอลพาร์ตเนอร์ (Global Partner) พาแบรนด์ไทยขึ้นชั้น World Class  หลังเพิ่งจับมือเป็นผู้สนับสนุน  สโมสรฟุตบอล  "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  ไปเมื่อเร็วๆ นี้  โดยในการร่วมเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ ในครั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่นได้รับสิทธิจำหน่ายผลิตภัณฑ์สิงห์ในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมโลโก้ "สิงห์" ติดข้างสนามในทุกแมทช์การแข่งขันตลอด 4 ปีเต็ม


ภายในงานแถลงข่าวเพื่อประกาศการร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ที่ ร้านเบด ซัปเปอร์คลับ ซอยสุขุมวิท 11 นายปิติ ภิรมย์ภักดี  ผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "การเข้ามาสนับสนุนสโมสรฟุตบอลเชลซี ถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การรุกตลาดโลกต่อเนื่องของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ในการนำแบรนด์ไทยให้ก้าวไปไกลสู่ระดับโลก  หลังจากที่เราประกาศนำแบรนด์สิงห์บุกสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดในฐานะโกลบอล พาร์ตเนอร์ ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มาแล้ว วันนี้สิงห์จึงขอบุกสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ เพื่อร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการกับสโมสรฟุตบอลเชลซี สโมสรฟุตบอลที่ถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ พร้อมตอกย้ำแบรนด์สิงห์ไม่เพียงเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของไทย และแบรนด์ชั้นแนวหน้าของเอเชียเท่านั้น แต่เป็นแบรนด์ระดับอินเตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนทั่วโลกด้วย"


"สำหรับการร่วมเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ กับสโมสรเชลซีในครั้งนี้ เราใช้ Concept "Spirit of the Champions" หรือ "คนหัวใจสู้ คนหัวใจสิงห์" ที่บ่งบอกถึงจิตวิญญาณแห่งความเป็นผู้นำและความสามัคคีของทั้ง 2 แบรนด์ที่มาร่วมเป็นพันธมิตรกัน สโมสรฟุตบอลเชลซีประสบความสำเร็จจนกลายเป็นสโมสรฟุตบอลแถวหน้า ที่เป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลกในวันนี้ได้ก็ด้วยทีมเวิร์คของนักกีฬาที่มีความโดดเด่น ส่วน สิงห์ นอกเหนือจากการเป็นแบรนด์ผู้สนับสนุนวงการกีฬาอย่างต่อเนื่องและจริงจังในหลายประเภทกีฬาแล้ว ความสำเร็จของเรายังเกิดขึ้นได้จากการร่วมแรงร่วมใจกันของหลายฝ่ายตั้งแต่ทีมงาน และดีลเลอร์ ไปจนถึงสื่อมวลชนและลูกค้า การจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับเชลซีในวันนี้ถือเป็นการจับมือก้าวไปพร้อมกันของ 2 แบรนด์สิงห์ระดับโลกที่เหมาะสมที่สุด เพราะนอกจากจะช่วยขยายฐานผู้บริโภคของสิงห์ให้กว้างขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ติดตามผลงานของทีมเชลซีอยู่ทั่วโลกแล้ว  นับเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างที่สำคัญและมั่นคงของสิงห์ในตลาดโลกอีกด้วย  นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยปลุกกระแสวงการฟุตบอลในประเทศไทย และโอกาสในการพัฒนาวงการฟุตบอลของไทยด้วย เพราะการเป็นพันธมิตรกับเชลซีจะนำมาซึ่งโอกาสให้นักฟุตบอลไทยได้เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักฟุตบอลเชลซีด้วย  " นายปิติ กล่าวเสริม


ทางด้าน MR.Ron Gourlay  Chief Executive of Chelsea Football Club  กล่าวว่า "สโมสรฟุตบอลเชลซี  รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นมิตรภาพและความสัมพันธ์ระหว่าง "เชลซี" และ "สิงห์" แน่นแฟ้นมากขึ้น  และขอต้อนรับสิงห์ ในฐานะที่เป็น Global Partner ของเรา  ทั้ง "เชลซี" และสิงห์ ต่างเป็นที่ยอมรับของแฟนๆทั่วโลก  เราเชื่อมั่นว่าด้วยความสัมพันธ์ที่ดีที่เกิดขึ้นนี้  จะเป็นรากฐานที่มั่นคงที่จะพัฒนาความสำเร็จ และการเติบโตของเรา  ให้เป็นที่ยอมรับของแฟนๆทั่วโลกตลอดไป"


สำหรับการเข้าร่วมเป็นโกลบอล พาร์ตเนอร์ กับสโมสรฟุตบอลเชลซีในครั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้รับสิทธิในการเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภายในสนามฟุตบอลสแตมฟอร์ดบริดจ์ ในจุดขายทั้งหมดในสนาม และมีป้ายตราสัญลักษณ์ "สิงห์" ติดอยู่ข้างสนาม นอกจากนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่นยังสามารถนำภาพนักเตะในทีม คำพูด ข้อความ รวมไปถึงสัญลักษณ์ที่แสดงความเป็นเชลซีทั้งหมด ไปใช้ในการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ของสิงห์ คอร์เปอเรชั่นในทุกสื่อทั่วโลกทั้งทางวิทยุ โทรทัศน์ และภาพนิ่งด้วย


ความร่วมมือของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น และสโมสรฟุตบอลเชลซี ในฐานะโกลบอล พาร์ตเนอร์ ในครั้งนี้มีระยะเวลา 4 ปีเต็ม






 
© 2008 www.siamsport.co.th : Siam Sport Syndicate Public Co.,Ltd. All rights reserved.