ข่าวประชาสัมพันธ์
 “สเมอร์นอฟ” เปิดตัว “สเมอร์นอฟ มิว อาร์ทีดี” ออริจินัล ค็อกเทลในรูปแบบพร้อมดื่ม สำหรับคอปาร์ตี้
 

กรุงเทพฯ - “สเมอร์นอฟ” เปิดตัว “สเมอร์นอฟ มิว อาร์ทีดี” (Smirnoff Mule RTD) เครื่องดื่มออริจินัล ค็อกเทลในรูปแบบพร้อมดื่ม ที่มีต้นกำเนิดมาจาก “สเมอร์นอฟ มิว” เจาะไลฟ์สไตล์ชีวิตออนเดอะโกที่ทุกอย่างต้องสะดวกทันใจ เปิดมุมมองด้วยแนวคิด “Convenient Culture” ในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นในชื่อ “Right Here, Right Now Club Exhibition” บอกเล่าสิ่งสะดวกทุกรูปแบบของบรรดาคนเมือง


นายกมลาศ พัฒนาไพศาล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ไวท์สปิริตและอาร์ทีดี โดย บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ ประเทศไทย
จำกัด เปิดเผยว่า “สเมอร์นอฟ มิว อาร์ทีดี” (Smirnoff Mule RTD) เป็นเครื่องดื่มประเภทพร้อมดื่ม ที่ได้รับการพัฒนาจากสูตรส่วนผสมเครื่องดื่ม “สเมอร์นอฟ มิว” ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ดริงก์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และได้ชื่อว่าปฏิวัติเทรนด์การดื่มมาแล้วทั่วโลก โดยมีส่วนผสมระหว่าง สเมอร์นอฟ, จิงเจอร์ เอล และมะนาว มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของสเมอร์นอฟ


“
สเมอร์นอฟ มิว อาร์ทีดี เป็นออริจินัล ค็อกเทลในรูปแบบพร้อมดื่ม ที่มาพร้อมกับแนวคิด “Convenient Culture” ของผู้คนสมัยนี้ซึ่งอยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลง คิดค้น และพัฒนา เพื่อจะทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้จึงมองหาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอบสนองความต้องการได้ทันที ทันใจ และทันสมัย โดยนำเสนอ “สเมอร์นอฟ มิว อาร์ทีดี” คือ การนำเครื่องดื่มค็อกเทลที่ได้ชื่อว่า ปฏิวัติเทรนด์การดื่มมาแล้วทั่วโลกอย่าง “สเมอร์นอฟ มิว” มาอยู่ในรูปแบบพร้อมดื่ม ไม่ต้องใช้เวลาในการผสมและสะดวกในการซื้อหา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ทำให้เครื่องดื่มชนิดนี้โด่งดังมาแล้วทั่วโลก” นายกมลาศ กล่าว


สำหรับการเปิดตัว “สเมอร์นอฟ มิว อาร์ทีดี” ในประเทศไทย สเมอร์นอฟได้นำแนวคิด “Convenient Culture” มาถ่ายทอดในรูปแบบของคลับ เอ็กซิบิชั่น ในชื่อ “Right Here, Right Now Club Exhibition” เพื่อสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่ทุกๆ สิ่ง รอบๆ ตัวมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีต่างๆ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีบทบาทต่อชีวิตของผู้คนมากขึ้น และทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป


“
ภายในคลับ เอ็กซิบิชั่น จะรวบรวมบรรดา “สิ่งสะดวกของคนกรุง” ที่ได้ชื่อว่ามีอิทธิพลอย่างสูงกับชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน ทั้งระบบการสื่อสาร เครื่องมือการสื่อสาร เพลงและดนตรี เช่น ระบบการสื่อสารที่มีจุดเริ่มต้นจากการส่งโทรเลขมาสู่ระบบอินเทอร์เน็ต และเทรนด์ล่าสุดที่ย่อโลกแห่งการสื่อสาร และสังคมเสมือนจริงมาอยู่บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ขนาดเล็ก หรือการฟังดนตรีในยุคแรกๆ ที่เป็นเพียงแผ่นเสียงขนาด 12 นิ้ว ต่อมาจึงกลายเป็นเทปคาสเซ็ทและเอ็มพีสามในปัจจุบัน รวมถึงเรื่องราวของ สเมอร์นอฟ มิว อาร์ทีดี ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากสูตรเครื่องดื่มที่ต้องดื่มด้วยถ้วยทองแดงจนถึงยุคปัจจุบันที่เพียงเปิดขวดก็สามารถดื่มได้ทันที ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้จะถูกจัดแสดงในรูปแบบของ Artifact ที่หาดูได้ยาก ณ ผับ Route 66 The Level บนถนนอาร์ซีเอ” นายกมลาศ กล่าวทิ้งท้าย

สเมอร์นอฟ มิว อาร์ทีดี มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์ ไฮเปอร์มาเก็ต สถานบันเทิงทั่วประเทศ
ในราคาขายขวดละ 49 บาท มีจำหน่ายในแบบ ขวดเดี่ยว, แพ็คคู่, แพ็คสี่


เกี่ยวกับ “สเมอร์นอฟ”


สเมอร์นอฟ เป็นแบรนด์เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี ได้รับการ ยกย่องจาก “นิวยอร์ก ไทมส์” (New York Times) ให้เป็น “The World’s Best Vodka” (รางวัล Hands Down Favourite) จากการโหวตของผู้เชี่ยวชาญด้านวอดก้า ซึ่งได้เปรียบเทียบรสชาติและคุณสมบัติ (Blind Taste Test) กับวอดก้าจากผู้ผลิต ชั้นนำต่างๆ รวม 21 แบรนด์ ปัจจุบัน สเมอร์นอฟวางจำหน่ายใน 130 ประเทศ ด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง “สเมอร์นอฟ วอดก้า” และ “สเมอร์นอฟ ไอซ์” ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.smirnoff.com/





 
© 2008 www.siamsport.co.th : Siam Sport Syndicate Public Co.,Ltd. All rights reserved.